Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tòa CT3 dự án Iris Garden cất nóc trước tiến độ 4 tháng

Iris Garden - dự án cao tầng thứ hai do Vimefulland phát triển - vừa cất nóc tòa CT3.

Dự án Iris Garden nằm tại phía tây Hà Nội, gồm 5 tòa với 3 mặt thoáng hướng tây, nam, bắc và được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại. Vật liệu hoàn thiện sử dụng cho mặt đứng chủ yếu là gạch, kính, đá tự nhiên. Tổ hợp mặt đứng gồm các mảng tường và các ô cửa, các lô gia bao quanh làm cho mặt đứng thêm sinh động mà vẫn giữ được sự đồng nhất về ngôn ngữ kiến trúc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Dũng - TGĐ Vimefulland cho biết: “Để đưa tòa nhà CT3 về đích trước hạn 4 tháng, chúng tôi đã thi công 3 ca/ngày, đảm bảo tiến độ 4 sàn/tháng và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn sản phẩm BĐS mang thương hiệu Vimefulland”.

Iris Garden anh 1
Đại biểu nhà thầu, chủ đầu tư cắt băng tại lễ cất nóc tòa nhà.

Dự án Iris Garden áp dụng công nghệ BIM từ giai đoạn tạo dựng mô hình 3D đến việc ứng dụng mô hình trong giai đoạn thiết kế, thi công và quản lý tòa nhà. Theo ông Dũng, toàn dự án đã giao dịch thành công được 763 trên tổng 1.128 căn hộ. Trong đó, tòa nhà CT3 giao dịch thành công 242 trên tổng 272 căn hộ.

Lãnh đạo nhà thầu Ecoba cho biết, tòa CT3 được khởi công xây dựng tháng 5/2017, quy mô 3 tầng hầm, 25 tầng nổi, diện tích sàn xây dựng 32.035 m2. Mặt chính khối đế được bố trí song song với trục đường chính của khu đất dự án và trục đường quy hoạch. Cảnh quan sân vườn được bố trí giữa các khối nhà, kết hợp bể bơi và đường dạo tạo bộ, sân chơi trẻ em, vườn BBQ...

Tầng 1 cao 4,5 m, được sử dụng một phần làm không gian sảnh, dịch vụ, thương mại. Tầng 2 cao 3,9 m được sử dụng làm không gian cho dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê. Từ tầng 3 đến tầng 25 là các căn hộ đầy đủ tiện nghi. Các phòng ngủ và sinh hoạt tiếp xúc trực tiếp với mặt thoáng để có ánh sáng và thông gió tự nhiên; phòng ngủ master có vệ sinh riêng. Mỗi căn hộ có ít nhất một lô gia phục vụ giặt phơi cũng như xử lý hệ thống điều hòa cục bộ. Hệ thống bếp được đưa ra phía ngoài giúp thông gió theo trục ngang, mùi thức ăn không quẩn trong nhà.

Iris Garden anh 2
Các đại biểu thực hiện nghi thức cất nóc.

Theo lãnh đạo nhà thầu Ecoba, vào những giai đoạn cao điểm, trên công trường có 3.000 công nhân, 120 chuyên gia giám sát của Tập đoàn Artelia (Pháp), đảm bảo thi công an toàn tuyệt đối xuyên suốt 6.696 giờ.

Ông Tiết Toàn Trung - TGĐ Công ty Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm bất động sản thương hiệu Vimefulland khẳng định: “Dự án Iris Garden nhận được sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư và khách hàng, trong đó có khách hàng nước ngoài. Bởi đây là một trong số ít sản phẩm bất động sản trên thị trường loại bỏ được bất cập ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân chung cư cao tầng”.

“Các dự án mang thương hiệu Vimefulland liên tục vượt tiến độ thi công so với cam kết là một điểm cộng giúp khách hàng an tâm khi chọn mua nhà, gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo về nguy cơ bị chủ đầu tư chiếm dụng vốn, khách hàng thì bị động về tài chính”, ông Trung cho biết thêm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm