Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tòa án bác yêu cầu của Trịnh Sảng

Trong buổi điều trần mới, Trịnh Sảng muốn hoãn phiên xử quyền nuôi con đến tháng 7. Tuy nhiên, tòa không đồng ý.

Sohu đưa tin phiên tòa điều trần kéo dài một giờ giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng diễn ra vào ngày 22/2. Tại đây, Trịnh Sảng yêu cầu hoãn phiên xử quyền nuôi con đến tháng 7, song phía tòa án bác bỏ.

Theo bạn của Trương Hằng, quyết định của tòa án cho thấy lợi thế của anh trong phiên tòa chính thức sẽ diễn ra vào ngày 22/3. Bên cạnh đó, việc Trịnh Sảng không nuôi, không gửi chi phí nuôi con và không quan tâm đến hai bé trong suốt một năm cũng khiến phần thắng nghiêng về phía Trương Hằng.

Sohu bình luận việc Trịnh Sảng muốn hoãn phiên tòa khiến cô bị công chúng chỉ trích. Họ cho rằng nữ diễn viên là người không hợp tác. Đó là lý do Trương Hằng và hai con phải ở Mỹ, không thể về Trung Quốc, khiến anh buộc phải công khai chuyện Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ.

Tuy nhiên, sau khi sự việc vỡ lở, bị công chúng tẩy chay, mất hết danh tiếng, sự nghiệp, Trịnh Sảng vẫn trì hoãn giải quyết giấy tờ và muốn kéo dài vụ kiện khiến các con chưa thể về nước. Cô không quan tâm đến hai bé mà chỉ muốn giành chiến thắng trước bạn trai cũ.

Trước đó, Tần Triều, bạn của Trương Hằng cho biết hai đứa trẻ sẽ trở thành công dân Mỹ sau khi đủ 18 tháng tuổi, do đó, Trịnh Sảng không muốn giải quyết nhanh vụ kiện.

Trinh Sang truong hang phien dieu tran anh 3

Trịnh Sảng và bạn trai cũ đang tranh chấp quyền nuôi dưỡng hai con.

Tần Triều còn khẳng định Trịnh Sảng là người "biết luật vẫn vi phạm luật", cho rằng nữ diễn viên trốn thuế bằng các hợp đồng lách luật.

"Trịnh Sảng đang bị các hãng phim kiện, cô ấy không còn tâm trí để lo cho hai đứa trẻ. Nếu trước kia, số tiền phải bồi thường không là gì với Trịnh Sảng, giờ đây cô ấy đã không thể kiếm tiền nhiều như khi còn hoạt động trong giới giải trí nữa", Tần Triều viết.

Nỗi nhục Trịnh Sảng và bước lùi của showbiz Trung Quốc

Vài năm trở lại đây, ngành giải trí Trung Quốc bị bủa vây và sa sút hình ảnh vì nhiều ngôi sao hạng A vướng scandal chấn động.

An Chi

Bạn có thể quan tâm