Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

To tiếng với trọng tài, Pep bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2

Thăng hoa trong hiệp 1 nhưng chỉ vì phút bốc đồng, Pep Guardiola đã bị trọng tài truất quyền chỉ đạo và đành bất lực nhìn học trò thi đấu bế tắc trong 45 phút còn lại.

Highlights Man City 1-2 Liverpool: Không có phép màu Hành trình của thầy trò HLV Pep Guardiola tại Champions League chính thức khép lại khi đoàn quân áo xanh nhận thất bại 1-2 trước "Lữ đoàn đỏ" trong trận tứ kết lượt về.
Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 1

Những sự điều chỉnh ở trận lượt về của Pep Guardiola sớm đem lại hiệu quả khi Man City dồn ép đối thủ và có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 do công của Gabriel Jesus.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 2

Man xanh áp đảo Liverpool và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 42, Leroy Sane đưa được bóng vào lưới đội khách sau tình huống lộn xộn, nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định sao trẻ người Đức rơi vào thế việt vị.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 3

Pep Guardiola không đồng tình với quyết định của tổ trọng tài. Trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp, ông bước vào sân tỏ thái độ và buông lời lẽ không mấy thiện cảm với trọng tài chính Antonio Mateu cùng các cộng sự.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 4

Hậu quả là vị thuyền trưởng của Man City bị tước quyền chỉ đạo trong hiệp hai. Ông chỉ có thể lách luật bằng cách liên lạc với trợ lý Mikel Arteta thông qua bộ đàm.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 5

Không có HLV chỉ đạo, Man City thi đấu lúng túng trong hiệp 2 và để Liverpool ghi liền 2 bàn thắng ở phút 56 và 77. Mohamed Salah tỏa sáng với cú bấm bóng kỹ thuật sau nỗ lực đột phá của Sadio Mane.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 6

Sau đó đến lượt Roberto Firmino tận dụng sai lầm của Nicolas Otamendi, tung cú dứt điểm vào góc xa ấn định thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách cho Liverpool.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 7

Vẻ mặt thất thần của Pep Guardiola khi chứng kiến học trò sụp đổ trước đội khách đến từ Merseyside. Man City đã có 45 phút đầu tiên rực lửa nhưng lại không thể duy trì sức ép kể từ khi HLV trưởng bị truất quyền chỉ đạo.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 8

Đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận, Liverpool giành vé vào bán kết Champions League rất thuyết phục. Với Pep Guardiola, ông vẫn đang loay tại đấu trường châu lục kể từ sau thành công cùng Barcelona.

Pep bi truat quyen chi dao trong hiep hai anh 9

Sơ đồ chiến thuật, điểm số cụ thể của hai đội.

'Vua Ai Cập' tỏa sáng, Liverpool tiễn Man City rời Champions League

Những pha lập công trong hiệp hai của Mohamed Salah và Roberto Firmino đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của thầy trò Pep Guardiola ở trận tứ kết lượt về trên sân Etihad.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm