Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tố Ny mặc áo yếm chụp ảnh cưới với chồng phi công

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 và chồng hơn 7 tuổi thực hiện bộ ảnh cưới truyền thống và hiện đại tại Đà Nẵng, Hội An.

Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 1
 Tố Ny quyết định tổ chức đám cưới với người yêu sau 3 năm hẹn hò. Đám cưới của Á quân Giọng hát Việt mùa 2 sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM vào ngày 18/3.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 2
Tố Ny cho biết bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Nẵng, Hội An - quê hương cô. Nữ ca sĩ mặc áo yếm lụa, tóc chải kiểu truyền thống tình tứ bên chú rể. Cô cho biết ý tưởng mặc áo yếm khá táo bạo khiến gia đình ban đầu nghi ngại. "Tôi muốn bộ ảnh cưới của mình có hình ảnh hiện đại nhưng cũng phải có gì đó riêng biệt, lạ vì vậy tôi chọn áo yếm", cô nói.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 3
Học trò Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đám cưới của cô và ông xã phi công không quá đông đảo mà chỉ gồm những người thân quen với hai gia đình, đồng nghiệp gần gũi. Theo đó, tiệc cưới sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, có bảo vệ kiểm soát kỹ từ sảnh tiệc.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 4
Được khán giả biết tới từ giải Á quân Giọng hát Việt nhưng Tố Ny chưa có nhiều dấu ấn sau chương trình. Gần đây, cô chuyển hướng sang kinh doanh online và dành thời gian cho ông xã thay vì tập trung cho ca hát.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 5
Tố My từng chia sẻ em gái vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng về nghề nghiệp lại không có quyết tâm cao. Vì thế định hướng tương lai của Tố Ny là kinh doanh và gia đình.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 6
Tố Ny cho biết ông xã là cơ phó của hãng hàng không Việt Nam, hơn cô 7 tuổi. Cả hai quen nhau trong một sự kiện và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 7
Nữ ca sĩ tâm sự cả hai cùng có sở thích du lịch nên thường rủ nhau đi khám phá những vùng đất mới.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 8
Chia sẻ về lý do chụp ảnh cưới tại quê nhà, Tố Ny cho rằng: "Quê mình cảnh đẹp như vậy cần gì vất vả di chuyển đến nơi khác. Tình yêu gắn với quê hương cũng là điều ý nghĩa".
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 9
Cô dâu xinh đẹp, gợi cảm trong chiếc đầm đuôi cá ánh vàng.
Anh cuoi cua ca si To Ny va chong phi cong anh 10
Trước đó, ngày 12/3, Tố Ny và ông xã đã tổ chức đám hỏi tại Đà Nẵng.

Lễ thành hôn ấm cúng của Tố Ny The Voice và chồng phi công ở Đà Nẵng

Á quân The Voice mùa 2 vừa tổ chức đám hỏi với ông xã phi công tại Đà Nẵng vào ngày 11/3. Họ quyết định về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò.



Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm