Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ hợp spa 4.000 m2 gần Hà Nội

Ngoài cung cấp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, Flamingo Đại Lải còn mang tới các dịch vụ giá trị gia tăng như đầu tư xây dựng tổ hợp spa và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Bên cạnh những cam kết sinh lời, chiết khấu 35% giá trị biệt thự và hỗ trợ vay vốn đến 60% giá trị hợp đồng, Flamingo Đại Lải còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho khách hàng. Rõ rệt nhất, khi mua biệt thự Flamingo, khách hàng sẽ nhận gói làm đẹp tại tổ hợp Spa và trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trị giá 500 triệu đồng.

Không gian xanh thư thái

Trải rộng trên diện tích 4.000 m2 với gần 100 phòng massage, phục vụ cùng lúc tới 400 khách hàng và hàng loạt phòng chức năng được bố trí khoa học, tổ hợp spa và chăm sóc sắc đẹp La Bella Vita sẽ giúp khách hàng có một thể chất khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

Flamingo Dai Lai anh 1
Màu xanh bao trùm không gian của tổ hợp spa tại Flamingo Đại Lải.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với lối kiến trúc mang tính Á Châu đương đại, sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá… tổ hợp spa và trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Flamingo mang tới cho du khách và cư dân giây phút lắng đọng, thư thái trong không gian yên bình của cây cỏ.

Tại đây, du khách sẽ được thư giãn với lộ trình khoa học, gồm thư giãn với tinh dầu thiên nhiên tinh khiết, đắm mình trong làn sương của các loại thảo dược thuần Việt, tĩnh lặng trong tiếng nước chảy và nhạc nhẹ. Spa cũng cung cấp các phòng tập thể thao, yoga, thủy trị liệu, máy đo các chỉ số sức khỏe.

Flamingo Dai Lai anh 2
Phối cảnh một phòng tắm thảo dược tại tổ hợp spa.

Các gian phòng của Spa La Bella Vita giữ lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên, trần nhà ốp gỗ tông trầm tương tự các sảnh đón khách tại Flamingo. Ánh sáng tự nhiên được các kiến trúc sư tận dụng triệt để, phối hợp cùng ánh đèn vàng tạo nên cảm giác ấm áp, thân thiện cho du khách.

Flamingo Dai Lai anh 3
Trải nghiệm làm đẹp toàn diện tại Spa La Bella Vita.

Với quy mô hiện đại, tổ hợp Spa La Bella Vita và trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphorodite Beauty Center không chỉ là nơi khách hàng thư giãn hay tận hưởng những dịch vụ nuông chiều bản thân như massage trị liệu, xông hơi, xông đá muối, tắm bùn khoáng… Tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh và nâng cao thể lực.

Dịch vụ gia tăng kích cầu BĐS

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí ngày càng lớn. Điều này đồng nghĩa với việc đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng là rất tiềm năng.

Ngoài không gian sống, các dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng cùng là yếu tố quan trọng để tạo nên hiệu quả đầu tư và gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng. Chính vì thế, quà tặng là dịch vụ gia tăng là điều rất thiết thực đối với khách hàng nếu đầu tư bất động sản Flamingo.

Đặc biệt, bài toán tài chính cũng được chủ đầu tư cân nhắc kỹ, nhằm đem đến cơ hội cho nhiều đối tượng chứ không riêng khách hàng cao cấp. Có thể kể đến biệt thự trên cao Forest in the Sky - tòa nhà được bao phủ bởi 50.000 cây xanh, áp dụng những công nghệ thông minh nhất hiện nay trong việc tiết kiệm năng lượng và nước, cùng tổ hợp dịch vụ giải trí quy mô lớn. Sản phẩm có mức giá đa dạng chỉ từ 2,5 tỷ đồng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Flamingo Dai Lai anh 4
Biệt thự trên cao Forest in the Sky.

Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc, chia sẻ: “Với chương trình mua biệt thự nhận quà, chúng tôi mong muốn các chủ nhân biệt thự tương lai sẽ thực sự có được những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống ở một vùng đất tươi đẹp, cũng như xóa tan băn khoăn đối với biệt thự mình sẽ mua, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng”.

50 khách hàng đầu tiên mua biệt thự tại Flamingo đến hết 31/12 sẽ nhận ưu đãi với tổng giá trị 200 tỷ đồng, cụ thể:

Chiết khấu 35% giá trị biệt thự và hỗ trợ vay 60% giá trị hợp đồng (lãi suất 0% trong 12 tháng); Hưởng thêm 30 ngày nghỉ, trải nghiệm miễn phí 52 dịch vụ trong gói “Bùng nổ cảm xúc” sau khi ký hợp đồng từ 5 tỷ đồng; Nhận thẻ golf trị giá 100 triệu đồng; Nhận vườn rau sạch diện tích 50 m2 trị giá 300 triệu đồng; Nhận thẻ Kim cương với các đặc quyền miễn phí, giảm giá hàng trăm dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng Công Viên Nhỏ; Miễn phí trọn đời mọi khuyến mãi từ Flamingo.

Phòng Kinh doanh bất động sản - Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải:

Tầng 4-6 Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0988 00 2323 - Email: salesfdl@hvg.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm