Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức đêm nhạc ủng hộ miền Trung tại đường sách TP.HCM

Ca sĩ Trang Nhung, Đồng Lan, nhóm Mắt Ngọc... sẽ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người dân bị lũ lụt tại đường sách TP.HCM.

Những ngày qua người dân miền Trung phải oằn mình chống đỡ và khắc phục hậu quả lũ lụt. Khắp cả nước, các tổ chức, cá nhân đều tích cực chung tay giúp người miền Trung vượt qua khó khăn.

Hòa trong không khí đó, nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn thực hiện đêm nhạc Vì miền trung thân yêu nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào bị lũ lụt. Chương trình diễn ra vào lúc 17h ngày 26/10.

Đây là chương trình mang phong cách nghệ thuật đường phố lần đầu được tổ chức tại đường sách TP.HCM (đường Nguyễn Văn Bình, quận 1).

Dem nhac ung ho mien Trung tai duong sach anh 1
Nhóm Mắt Ngọc sẽ tham gia đêm nhạc đường phố tại đường sách.

 

Chương trình do Tùng John tổ chức, có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Trang Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Đồng Lan, ca sĩ khiếm thị Hà Chương, diễn giả Sơn Lâm, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, quái kiệt Mai Đình Tới, ảo thuật gia Huỳnh Bảo Cường...

Ông Nguyễn Văn Phước, đại diện nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn cho biết, các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận thù lao. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ giành ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.  

Trước đó, nhóm Hạt giống tâm hồn đã quyên góp được hơn 300 triệu đồng. Nhóm đã chuyển trước 100 triệu đồng cho một nhóm nhà báo thiện nguyện đến miền Trung cứu trợ. Số còn lại được lên kế hoạch giúp người dân khắc phục sau lũ vào những ngày cuối tháng 10.

Hình ảnh Trường Sa giữa đường sách TP.HCM

Các cụm nhà giàn DK1 kiên cường, những nhành hoa tươi tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh... đó là những hình ảnh xúc động trong triển lãm "Trường Sa - Nơi ta đến".


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm