Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ ấm vàng và trái ngọt 8 năm tình yêu của Kaka

8 năm trôi qua, tổ ấm vàng của Ricardo Kaka vẫn là biểu tượng hạnh phúc trong giới túc cầu.

Bữa tiệc Giáng sinh ấm áp của Kaka bên vợ con. Không scandal, không thị phi, không ham tửu sắc... Kaka được coi là một trong những "thiên thần" thánh thiện hiếm có trong giới túc cầu.  Thay vì những cuộc vui thâu đêm suốt sáng cùng các cô nàng chân dài như các ngôi sao sân cỏ khác, Kaka chọn cho mình một góc riêng để đọc kinh thánh. Hạnh phúc lớn nhất của chàng cầu thủ người Brazil là được sum vầy bên gia đình nhỏ.

Kaka viên mãn bên cô vợ Caroline Celico và hai thiên thần ngoan ngoãn, đáng yêu. 
Caroline lộng lẫy và xinh đẹp trong bữa tiệc Giáng sinh. Thầm lặng hi sinh, chính Caronline là hậu phương vững chắc để Kaka an tâm tỏa sáng trên sân cỏ. Không thích khoe thân, không ham nổi tiếng, Caroline dành trọn thời gian và tâm huyết để giữ lửa cho gia đình.
Caronline chụp cùng cậu con trai cả Luca, 7 tuổi.
Bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng dưới bàn tay khéo léo của Caronline.

Cách đây 2 hôm, cặp đôi "thiên thần" của làng bóng đá thế giới vừa kỷ niệm 8 năm ngày cưới. " Hôm nay, tròn 8 năm chúng ta kết hôn. Nhưng dường như hai ta mới đang bắt đầu được hưởng trái ngọt từ tình yêu của mình. Em sẽ vẫn cố gắng làm tròn vai trò một người vợ hiền, giữ lửa cho gia đình trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Cảm ơn anh đã dạy em biết yêu thương một cách trong sáng và chín chắn. Em yêu anh mãi mãi", Caronline chia sẻ những lời có cánh dành tặng chồng.

Cặp đôi hạnh phúc khoe nhẫn cưới. Kết hôn từ năm 2005, 8 năm trôi qua, tình yêu mà Kaka dành cho Caronline vẫn còn vẹn nguyên. 

Có thêm hai thiên thần dễ thương là bé Lucas 7 tuổi và Isabella 2 tuổi, gia đình của ngôi sao Milan càng thêm hạnh phúc.
Những khoảng khắc ngọt ngào của gia đình Kaka.
Hai thiên thần của Ricardo Kaka.
Ngôi sao người Brazil từng tâm sự, vợ và hai con chính là tài sản vô giá mà anh may mắn có được.
Kaka dạy bé Lucas chơi bóng. Cậu nhóc hứa hẹn sẽ nối gót bố trở thành ngôi sao sân cỏ trong tương lai.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm