Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình hạnh phúc của 'hoàng tử' Kaka

Chân sút sinh năm 1982 đang đắm chìm trong hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp và giỏi giang Caroline và hai bé yêu kháu khỉnh, dễ thương - quý tử Luca và công chúa Isabella.

Gia đình hạnh phúc của 'hoàng tử' Kaka

Chân sút sinh năm 1982 đang đắm chìm trong hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp và giỏi giang Caroline và hai bé yêu kháu khỉnh, dễ thương - quý tử Luca và công chúa Isabella.

 

 Hôm 22/4, Kaka chính thức bước sang tuổi 31. Thuộc thế hệ cầu thủ đầu 8X, ngôi sao của Real luôn khiến người hâm mộ và các đồng đội thầm ngưỡng mộ vì có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc. Trong giới quần đùi áo số, "thiên thần" Kaka được biết đến là một người chồng, người cha mẫu mực khi dành phần lớn thời gian rảnh rỗi bên vợ con.

 

 Vào đúng ngày sinh nhật Kaka, nàng Wags xinh đẹp Caroline đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tình tứ bên ông xã và không quên đính kèm lời chúc sinh nhật ngọt ngào. Cô viết: "Sinh nhật hạnh phúc bên ông xã. Chúc tình yêu của em sang tuổi mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc".

 

 Kaka sinh ngày 22/4/1982 tại Brazil. Anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình với đội trẻ Sao Paolo năm 8 tuổi và nhanh chóng thể hiện được tài năng trên sân cỏ. Năm 2003, Kaka chuyển sang thi đấu cho AC Milan và gặt hái được rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng sọc đỏ đen. Hiện "hoàng tử" người Brazil đang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid - sau khi đầu quân về CLB với mục phí chuyển nhượng khổng lồ - 65 triệu euro.

 

 Một ngày sau đó (23/4) là sinh nhật tròn 2 tuổi của công chúa Isabella - bé yêu thứ hai của vợ chồng Kaka. Cô bé được bố mẹ tổ chức cho một buổi sinh nhật hoành tráng với tông màu hồng - màu yêu thích của Isabella - làm chủ đạo.

 Trông Isabella xinh như thiên thần với chiếc váy chấm bi hồng trắng dễ thương. Bố Kaka và mẹ Caroline thi nhau thơm yêu thương lên má cô bé.

 

 Cả gia đình cùng nhau thổi nến mừng sinh nhật của công chúa bé bỏng Isabella.

 

 Nàng Wags Caroline không quên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con gái trong ngày sinh nhật lên trang cá nhân. Các fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước sự đáng yêu và dễ thương của cô bé.

 

 "Ông bố vàng" của làng thể thao Kaka rất mực cưng chiều con gái Isabelle.

 

 Cô bé là sự kết hợp hoàn hảo của cả bố Kaka và mẹ Caroline, hứa hẹn là một mỹ nhân trong tương lai.

  Còn đây là cậu cả Luca - bản sao như đúc của bố Kaka.

 

 Người hâm mộ rất hy vọng cậu bé sẽ thừa hưởng được tài năng trên sân cỏ của ông bố nổi tiếng.

 

 Dù đã có hai thiên thần bé nhỏ nhưng Kaka và Caroline vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. Kaka gặp bà xã năm 2002 khi anh mới 20 tuổi và đang khoác áo Sao Paolo. Caroline lúc đó mới chưa đầy 15 tuổi. 

 

 Cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" sau 3 năm hẹn hò. Kaka luôn tự hào vì bà xã Caroline không những xinh đẹp, quyến rũ và còn rất giỏi giang và đảm đang. Ngôi sao Real từng chia sẻ: "Caroline là người phụ nữ xứng đáng để tôi chờ đợi 25 năm".

 Năm 2008, cặp đôi đón quý tử đầu lòng Luca Celio. Ba năm sau, thành viên thứ tư - công chúa xinh xắn Isabella - chào đời càng nhân thêm niềm vui hạnh phúc cho gia đình bé nhỏ.

 

 Gia đình hạnh phúc của "thiên thần" Kaka.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm