Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ ấm hạnh phúc của tân HLV Chelsea

Trái ngược với hôn nhân sóng gió của người tiền nhiệm Thomas Tuchel, HLV mới của Chelsea có cuộc sống gia đình bình yên và đáng ngưỡng mộ.

Gia dinh Graham Potter anh 1

Graham Potter là cái tên được chọn cho vị trí HLV Chelsea sau khi ban lãnh đạo đội bóng này sa thải Thomas Tuchel. Chiến lược gia 47 tuổi được đánh giá cao khi dẫn dắt Brighton đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League sau 6 vòng.

Gia dinh Graham Potter anh 2

Phía sau thành công của ông luôn có sự đồng hành của người vợ Rachel Potter. Cả hai hẹn hò từ khi Graham còn là cầu thủ chuyên nghiệp và đi tới hôn nhân sau nhiều năm gắn bó.

Gia dinh Graham Potter anh 3

Rachel Potter sinh năm 1977 tại Anh. Rachel sở hữu một trung tâm pilates (phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức mạnh) thành công. Cô từng khởi nghiệp tại quê nhà York. Nhưng khi Graham trở thành HLV CLB Östersund, cô đã bỏ lại tất cả để cùng chồng chuyển đến Thụy Điển. CLB Östersund cũng là nơi bắt đầu sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Anh.

Gia dinh Graham Potter anh 4

Rachel bất ngờ khi ở Thụy Điển mọi người không biết về pilates. Thế nhưng bằng bản lĩnh kinh doanh, Rachel nhanh chóng xây dựng thương hiệu của mình chỉ trong vài tháng. Vợ Graham Potter yêu thích cuộc sống tại Thụy Điển dù khởi đầu tại đây không mấy dễ dàng.

Gia dinh Graham Potter anh 5

Vợ của HLV Chelsea cực kỳ kín tiếng nên chỉ ít thông tin về cô được công khai trên truyền thông. Hai vợ chồng Potter đều không sử dụng mạng xã hội. Những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ cho thấy Rachel có ngoại hình trẻ trung dù đã bước sang tuổi 45.

Gia dinh Graham Potter anh 6

Rachel được truyền thông miêu tả là “người mẹ tận tụy”. Cặp đôi có con trai đầu lòng Charlie Potter vào năm 2010. 4 năm sau, họ hạnh phúc đón chào sự ra đời của cặp sinh đôi Sam và Theo Potter.

Gia dinh Graham Potter anh 7

Dù bận rộn với công việc tại Premier League, Graham Potter vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. HLV mới của Chelsea từng hóm hỉnh tiết lộ, nếu vợ là người quản lý toàn bộ gia đình thì ông chỉ là người thay tã cho những đứa trẻ.

Gia dinh Graham Potter anh 8

Hạnh phúc trong cuộc sống gia đình chắc chắn góp phần không nhỏ trong sự nghiệp ngày càng thăng tiến của vị chiến lược gia 47 tuổi.

Chelsea công bố HLV mới thay Tuchel

Tối 8/9 (giờ Hà Nội), Chelsea xác nhận bổ nhiệm Graham Potter ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Chelsea muốn tạo khác biệt khi chọn Potter

Ban lãnh đạo Chelsea muốn thay đổi cách vận hành của CLB và Graham Potter được kỳ vọng tạo ra điều đó.

HLV mới của Chelsea được đồng nghiệp khen ngợi

Trong buổi họp báo hôm 8/9, trước trận Southampton gặp Brentford thuộc vòng 7 Premier League, HLV Ralph Hasenhuttl bày tỏ sự vui mừng khi Chelsea chiêu mộ Graham Potter.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm