Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMV Ngọc Dung tặng quà trẻ em mồ côi tại Trung tâm xã hội Hà Nam

Ngày 13/1, TMV Ngọc Dung thực hiện chương trình “Tết ấm Hà Nam 2019”, mang nhiều phần quà ý nghĩa đến các trẻ em mồ côi tại Trung tâm xã hội Hà Nam.

TMV Ngoc Dung anh 1
Thấu hiểu được bao khó khăn, thiếu thốn của những đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm xã hội Hà Nam, TMV Ngọc Dung thực hiện chương trình “Tết ấm Hà Nam 2019”, đem không khí Tết vui tươi cùng những phần quà giá trị đến với các em.
TMV Ngoc Dung anh 2
Những nụ cười hồn nhiên, trong veo và thân thiện của các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm xã hội Hà Nam khi nhìn thấy đoàn thiện nguyện đến. Các bé không giấu được niềm vui khi nhận những món quà thiết thực, ý nghĩa trong dịp Tết này.
TMV Ngoc Dung anh 3
Nụ cười bẽn lẽn của những em gái khi chuẩn bị nhận quà Tết từ đoàn từ thiện TMV Ngọc Dung.
TMV Ngoc Dung anh 4
Một em nhỏ hai tay vẫn cầm chặt những chiếc bánh, miệng nhoẻn cười tinh nghịch.
TMV Ngoc Dung anh 5
Khoảnh khắc các thiên thần nhỏ hạnh phúc khi nhận quà giúp xua tan những nỗi buồn về hoàn cảnh. TMV Ngọc Dung hy vọng chương trình có thể giúp các em lạc quan hơn trong cuộc sống.
TMV Ngoc Dung anh 6
Các trò chơi dân gian được đoàn thiện nguyện tổ chức mang đến không khí xuân ngập tràn tiếng cười.
TMV Ngoc Dung anh 7
Những em học đại học, cao đẳng ở xa cũng tranh thủ về đón Tết cùng “gia đình” là Trung tâm xã hội Hà Nam.
TMV Ngoc Dung anh 8
Nụ cười ấm áp của một em nhỏ khi đại sứ thương hiệu TMV Ngọc Dung - đạo diễn, diễn viên Việt Trinh bế vào lòng và ân cần trò chuyện. Những nụ cười vô tư của các em có lẽ là “thu hoạch” quý giá nhất trong chuyến đi thiện nguyện “Tết ấm Hà Nam 2019” của đoàn.
TMV Ngoc Dung anh 9
Trong tương lai, quỹ từ thiện Ngọc Dung tiếp tục tổ chức nhiều hành trình đến với những mảnh đời cơ nhỡ trên khắp cả nước nhằm phần nào xoa dịu những nỗi đau, thắp lên nụ cười trên môi các em thơ, tiếp sức cho các em vươn lên trong cuộc sống. Đơn vị này hy vọng chương trình sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ các tấm lòng, sự chung tay đóng góp của xã hội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm