Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tlinh và dàn sao nữ gợi cảm tại 'V Heartbeat Year End Party 2020'

Chiều 16/1, thảm vàng đại nhạc hội “V Heartbeat Year End Party 2020” diễn ra tại nhà hát Hoà Bình với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

VLive anh 1

Sự xuất hiện của các thành viên điển trai trong Uni5 khiến không khí thảm vàng náo nhiệt hơn. Khán giả không ngừng gọi tên các thành viên Uni5. Cả nhóm cùng diện vest gam màu pastel thanh lịch, tinh tế.

VLive anh 2

Đặc biệt, thành viên Cody còn xuất hiện lần nữa trên thảm vàng cùng Đỗ Hoàng Dương. Cody và Đỗ Hoàng Dương là một trong những cặp đôi được khán giả trẻ yêu thích gần đây. Sau những diễn biến tình cảm ngọt ngào trong Anh là chàng trai của em, cả hai tiếp tục khiến khán giả thích thú khi cùng sánh bước tiến vào thảm vàng V Heartbeat Year End Party 2020. Cả hai diện trang phục suit thanh lịch. Không chỉ tham gia thảm vàng, cả hai sẽ cùng song ca tại đêm nhạc chính diễn ra vào 19h cùng ngày.

VLive anh 3

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng xuất hiện trên thảm vàng với trang phục trắng đen cách điệu. Trong lần trở lại này, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng không chỉ tái hiện những bản hit “triệu view”, mà còn mang đến tiết mục được khán giả mong đợi.

VLive anh 4

Sự xuất hiện của Nam Em và Lãnh Thanh khiến nhiều khán giả thích thú. Trong khi Nam Em chọn đầm dài nữ tính cùng mái tóc búi gọn kiêu sa, thì Lãnh Thanh lịch lãm trong bộ vest đen.

VLive anh 5

Lần đầu tham dự thảm vàng, Cara chọn chiếc đầm trắng tôn dáng với hoa văn nhẹ nhàng. Giọng ca This way là một trong 5 nghệ sĩ được đề cử tại hạng mục “Rising star of the year” (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất) trong khuôn khổ giải thưởng VLive Awards 2020.

VLive anh 6

Bộ ba K-ICM - APJ - Ryo xuất hiện trong sự hào hứng của cộng đồng Keys nói riêng và Vfan nói chung. Trong khi K-ICM chọn outfit “all white” với điểm nhấn là blazer dáng dài, 2 thành viên còn lại xuất hiện lịch lãm trong trang phục suite đen.

VLive anh 7

Không thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ/vàng các chương trình âm nhạc, Chillies được nhiều khán giả gọi tên khi các thành viên chỉ vừa xuất hiện từ xa. Khác với sự phong trần, lãng tử thường thấy, cả 5 thành viên đều xuất hiện điển trai trong những bộ vest được cắt may tinh tế.

VLive anh 8

Nguyên Hà nhẹ nhàng và quyến rũ trong chiếc đầm sequin đuôi cá thướt tha. Giọng ca Xin lỗi bật mí V Heartbeat Year End Party là sân khấu đầu tiên cô khoe vũ đạo trong tiết mục của mình.

VLive anh 9

Đây là lần đầu tiên Tlinh tham gia thảm vàng. Vẫn phong cách hiphop cá tính, nữ rapper sinh năm 2000 chọn quần da đỏ nổi bật, mix cùng áo xẻ vai sexy.

VLive anh 10

Vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, Phương Mai chọn chiếc đầm ngắn xẻ lưng thanh lịch nhưng vẫn tôn lên vóc dáng.

VLive anh 11

Đạo diễn Minh Móm, các diễn viên trẻ Song Dương, Tú Anh và rapper Gin T là những khách mời đầu tiên xuất hiện trên thảm vàng V Heartbeat Year End Party 2020.

VLive anh 12

V Heartbeat Year End Party 2020 diễn ra với 3 hoạt động chính gồm fansign của Uni5, Denis Đặng - Nguyễn Trần Trung Quân, thảm vàng và đêm nhạc chính, tại nhà hát Hòa Bình vào chiều 16/1. Chương trình được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive TV.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat Music Show sắp tới, độc giả theo dõi kênh V Heartbeat tại đây và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bình luận

Bạn có thể quan tâm