Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

tlinh nói về MV gợi cảm nhưng không dán nhãn

Thay mặt tlinh, quản lý cho biết ê-kíp của nữ ca sĩ không quan tâm tới việc MV gây tranh cãi để tập trung hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm.

Sau khi được phát hành tối 10/2, MV mới của tlinh là Ghệ yêu dấu của em ơi gây tranh luận. Khán giả không hài lòng khi MV có nhiều cảnh gợi cảm dù chưa gán nhãn. Bên cạnh đó, ca từ bài hát cũng bị chê sáo rỗng, vô nghĩa.

Về những phản hồi trái chiều của khán giả với sản phẩm mới, quản lý của tlinh nói với Zing: “Hiện chúng tôi không muốn phản hồi gì về những tranh luận trên mạng xã hội để tập trung hoàn thành định hướng và các kế hoạch ê-kíp đã đề ra trong năm nay”.

Khi được hỏi về vấn đề không gán nhãn dù MV có nhiều cảnh gợi cảm, đại diện của nữ ca sĩ trả lời sẽ trao đổi với các đối tác để thực hiện việc này trong thời gian tới.

MV Ghệ yêu dấu của em ơi gồm 3 bối cảnh là phòng tắm, nhà bếp và bể bơi, tlinh chọn phong cách gợi cảm, sexy. Cô chọn trang phục gợi cảm như đồ ren rồi tạo dáng trong bồn tắm hay nội y phối với váy có chất liệu trong suốt cùng áo khoác lông. Cô cũng có nhiều biểu cảm và hành động được đánh giá gợi cảm.

tlinh gay tranh cai anh 1

MV mới của tlinh gây tranh cãi.

Về phần ca từ và nội dung bài hát, nhiều khán giả thừa nhận họ không hiểu gì sau khi nghe Ghệ yêu dấu của em ơi. Ca từ sáo rỗng, vô nghĩa là vấn đề gây tranh cãi suốt thời gian ở Vpop. Nhiều bài hát ra mắt thời gian qua như Sashimi (Chi Pu), Ừ! Thì em xin lỗi (Hoàng Yến Chibi), Tất cả đứng im (Ngô Kiến Huy)… vướng chỉ trích tương tự.

Khi đó, trao đổi với Zing, nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh nhận định các ê-kíp nhạc Việt hiện tại cố tạo trend bằng ca từ lạ, gieo vần dễ nhớ, dễ thuộc, bắt kịp xu hướng.

“Ê-kíp chỉ cần một câu ngắn gọn viral đã đưa trọn vẹn ca khúc vào mục tìm kiếm của khán giả trên các hệ thống âm nhạc và nhanh chóng trở thành hit. Bài hát sẽ thêm nổi bật hơn nhờ sự hỗ trợ từ việc remix bắt tai, sôi động. Tuy nhiên, mặt hạn chế là một số ca khúc có nội dung đơn điệu, vô nghĩa nhưng may mắn viral. Việc đó tạo nên tranh cãi từ người nghe và nhanh chóng bị lãng quên”, nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh nhấn mạnh.

Ghệ yêu dấu của em ơi đang rơi vào trường hợp tương tự. Bài hát có giai điệu bắt tai, mới mẻ và cuốn hút nhưng ca từ không được trau chuốt. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn dự đoán Ghệ yêu dấu của em ơi thịnh hành trên mạng xã hội bởi có nhiều câu cảm thán dễ tạo trend.

tlinh tên thật Nguyễn Thảo Linh, sinh năm 2000, nổi tiếng khi tham gia chương trình Rap Việt. Sau đó, cô có ca khúc Gái độc thân trở thành hit.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

MV mới của tlinh gây tranh luận

"Ghệ yêu dấu của em ơi" được tlinh phát hành tối 10/2 đã gây tranh luận về hình ảnh gợi cảm quá mức mà không gán nhãn, còn ca từ thì sáo rỗng, vô nghĩa.

Hà Lê hủy màn bay trên khinh khí cầu ở lễ cưới

Vợ của Hà Lê dự định đáp xuống sân khấu trong hôn lễ bằng khinh khí cầu nhưng thời tiết xấu khiến kế hoạch này bị hủy.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm