TP.HCM phát triển sản phẩm du lịch y tế
Hậu đại dịch Covid-19, các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc trị liệu sức khỏe ngày càng được nhiều du khách quan tâm.
1.494 kết quả phù hợp
TP.HCM phát triển sản phẩm du lịch y tế
Hậu đại dịch Covid-19, các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc trị liệu sức khỏe ngày càng được nhiều du khách quan tâm.
Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts ra mắt hai khách sạn tại Phú Quốc
Đây là lần đầu tiên Wyndham tham gia thị trường Phú Quốc, nâng tổng số lượng khách sạn Wyndham trên toàn Việt Nam lên 14.
Bất động sản Nghệ An tăng sức nóng nhờ hạ tầng bứt phá
Thị trường bất động sản Nghệ An được dự báo mang đến cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư có chiến lược.
Du lịch Việt được gì từ sao Michelin
Sau thời gian quan sát, đánh giá bí mật, Michelin Guide đã trao 1 sao cho 4 nhà hàng ở Việt Nam vào tối ngày 6/6, đánh dấu lần đầu tiên cẩm nang này có mặt tại Việt Nam.
Kết nối hạ tầng giao thông với TP.HCM để phát triển du lịch ở Long An
Kết nối hạ tầng giao thông với TP.HCM là mối quan tâm lớn của chính quyền huyện Đức Hòa, nhằm đưa địa phương trở thành điểm đến du lịch hàng đầu của tỉnh Long An.
Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
Doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với Queensland
Văn phòng Thương mại và Đầu tư bang Queensland (Australia) tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp quốc tế với nhà cung cấp thực phẩm, đồ uống, nông hải sản tại địa phương này.
Nhu cầu du lịch Việt Nam của người Ấn Độ tăng phi mã
Lượt tìm kiếm chuyến bay và khách sạn đến Việt Nam của khách Ấn tăng 390% so với thời điểm trước dịch. Sức chi du lịch của tệp khách này ở thị trường châu Á không kém khách Trung.
Nơi nghỉ mát của giới siêu giàu
Khu nghỉ dưỡng trên đảo Miavana có 14 siêu biệt thự với dịch vụ xa hoa và các tour ngắm cảnh bằng trực thăng. Nơi này thu hút nhóm giàu nhất thế giới đến du lịch hàng năm.
Khách Australia đổ xô đến Việt Nam
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Người Thái thúc đẩy sức mạnh mềm từ ẩm thực
Chính sách “Quyền lực mềm ẩm thực Thái” với mục tiêu khiến người dân toàn cầu biết và ưa chuộng ẩm thực Thái Lan, thúc đẩy nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ ở quốc gia này.
Bảo tồn rừng để du lịch Măng Đen phát triển bền vững
Ông Bùi Viết Hà, Chủ tịch Hội Du lịch Măng Đen (Kon Tum), chia sẻ muốn du lịch sinh thái phát triển bền vững thì chính quyền, doanh nghiệp cùng người dân cần chung tay bảo vệ rừng.
Sức hút từ những gian hàng đậm nét văn hóa Việt tại shophouse Flamingo
Lấy cảm hứng từ bề dày văn hóa - lịch sử địa phương, chuỗi shophouse tại Flamingo Tân Trào mang nét kiến trúc độc đáo, hứa hẹn trở thành điểm nhấn thu hút du khách và nhà đầu tư.
Sự hồi sinh của khoang hạng nhất
Sau giai đoạn phi cơ tư nhân lên ngôi trong thời gian dịch bệnh làm đảo lộn thói quen đi lại, giờ khoang hạng nhất trên máy bay dân dụng bắt đầu thu hút lại tầng lớp thượng lưu.
Giá cả ở Phú Quốc cần đi đôi với chất lượng
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
4 thác nước đẹp tránh nóng ở Tây Nguyên
Ngoài biển, sông, những con thác cũng là một lựa chọn tránh nóng hiệu quả.
Khách sạn bay - mỏ vàng của các hãng hàng không
Khi các khách hàng giàu có du lịch và đi công tác trở lại, ngành hàng không toàn cầu đang đưa khoang hạng nhất lên một tầm cao mới.
Trên thế giới hiện nay có gần 200 triệu hồ nước lớn, nhỏ. Trong đó, 10 hồ nước dưới đây có diện tích bề mặt lớn nhất.
Việt Nam - Brunei thúc đẩy tăng trưởng thương mại đa dạng và cân bằng
Hai nhà lãnh đạo Việt Nam và Brunei nhất trí mở rộng hợp tác trong lĩnh vực tiềm năng với 4 trọng tâm là hợp tác dầu khí, hóa chất, sản phẩm Halal và du lịch, giao lưu nhân dân.
Tổng thống Philippines mong sớm thăm Việt Nam trong năm nay
Lãnh đạo Việt Nam và Philippines khẳng định quyết tâm sớm đưa kim ngạch thương mại hai chiều đạt 10 tỷ USD thông qua các biện pháp tạo thuận lợi cho mặt hàng xuất khẩu chủ chốt.