Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
425 kết quả phù hợp
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Góc nhìn của người trẻ về lịch sử, chính trị, kinh tế thế giới
Tại sao lại xảy ra Thế chiến thứ nhất? Tại sao Mỹ là siêu cường bá chủ thế giới? Tại sao Brazil giàu nhất Nam Mỹ?... Đó là những vấn đề đặt ra trong cuốn "Những câu hỏi tại sao?".
Người trẻ tìm thấy mình trong những hành trình, trải nghiệm
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z, dũng cảm sống đúng gu riêng. Họ ưu tiên sở thích cá nhân và không muốn bị bó buộc vào bất cứ định kiến nào.
Ôtô không còn là giấc mơ xa vời của người trẻ
Ngày càng nhiều người trẻ Việt sẵn sàng chi tiền để sớm sở hữu chiếc ôtô đầu đời, hỗ trợ cuộc sống cũng như khẳng định phong cách cá nhân.
Khát khao sống đẹp nhờ trang sách hay
Giới trẻ ngày càng quan tâm đến sách và nhờ sách các em đã nuôi dưỡng những khát khao sống đẹp.
Sức biến hóa của ẩm thực Việt với MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác
Mới đây, nhãn hàng Lay's đã mở màn chiến dịch MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác khi kết hợp những miếng snack khoai tây giòn tan với ẩm thực bản địa Việt Nam.
Chiều lòng giới trẻ, Yamaha tung game săn lon nhận quà độc lạ
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Cách người trẻ lựa chọn phong cách sống cá tính
Ngày nay, người trẻ ngày càng chủ động hơn ở mọi khía cạnh, trong đó có việc lựa chọn phong cách sống cá tính, năng động và có gu.
Những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop
Theo tạp chí Elle, Won Young, Yuna, Yu Jin và Kazuha sở hữu những tố chất để trở thành những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop.
Yamaha Janus đồng hành những khoảnh khắc hạnh phúc của tuổi trẻ
Thanh xuân là khoảng trời xanh nhất, cao nhất, đong đầy hoài bão và ước mơ. Trên đoạn đường đó, không thiếu đi hình bóng của những người “bạn đồng hành” 2 bánh đáng tin cậy.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Những áp lực trên vai nhà giáo
Nghề nào cũng chịu những áp lực, nhưng có lẽ nghề giáo có những áp lực riêng mà những nghề khác không có.
Giới trẻ và bảo hiểm trực tuyến: Có còn rào cản tiếp cận?
Là xu hướng mới song bảo hiểm trực tuyến vẫn còn khá lạ với nhiều người trẻ. Họ cần thời gian để tiếp nhận sản phẩm này như một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.
Sách nghiên cứu nữ giới thu hút bạn trẻ
Theo bà Khúc Thị Hoa Phượng, đề tài nữ quyền và bình đẳng giới được xuất bản trong và ngoài nước quan tâm. Nhiều đầu sách viết cho phụ nữ ra đời, phổ cập tri thức hiện đại về giới.
Sữa chua uống Wakai từ thực vật lành mạnh được giới trẻ yêu thích
Với hương vị thơm ngon, mới lạ và giàu giá trị dinh dưỡng, sữa chua uống thực vật Wakai được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Vì sao cần quan tâm đến sức khỏe tinh thần của người trẻ?
Trong cuộc sống hiện đại, áp lực từ cuộc sống, công việc khiến người trẻ dễ gặp các vấn đề về sức khỏe tinh thần.
Kẻ ấu dâm khét tiếng Hàn Quốc sắp ra tù
Sau khi ngồi tù 15 năm vì tội cưỡng hiếp trẻ em, Kim Geun-sik sẽ được trả tự do vào ngày 17/10 và phải chịu sự quản chế nghiêm ngặt.
Moonlight Avenue - không gian sống đáng giá cho gia đình trẻ
Sự phát triển nhanh về hạ tầng đã đưa TP Thủ Đức trở thành cực tăng trưởng mới, mở ra nhiều cơ hội an cư lẫn đầu tư, là điểm đến hàng đầu của các gia đình trẻ.
Kẻ ấu dâm ở Hàn Quốc bị cấm ra khỏi nhà vào giờ trẻ em đi học
Sau khi mãn hạn tù vào ngày 15/10, Kim Geun-sik, kẻ hiếp dâm trẻ em khét tiếng Hàn Quốc, sẽ bị cấm ra khỏi nhà vào giờ học sinh đi học.
Khi 'ông lớn tài chính' tiêu dùng bắt trend để kết thân với giới trẻ
Không bó buộc trong lối tiếp thị truyền thống, Home Credit cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok nhằm hướng tới hình ảnh doanh nghiệp thân thiện và trẻ trung.