Uncle Ba mang nước mắm Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
786 kết quả phù hợp
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Sau lớp vỏ hào nhoáng của những "phú bà mạng", mặt tối dần bị bóc trần, cho thấy cái giá của việc sống ảo và đánh bóng hình ảnh trên mạng xã hội.
Bộ trưởng Nông nghiệp Nhật Bản thông báo từ chức để chịu trách nhiệm cho phát biểu về gạo hồi đầu tuần khiến công chúng bất bình.
Các chỉ số kinh tế chủ chốt của Trung Quốc trong tháng 4 đều không đạt kỳ vọng, phản ánh nhiều thách thức còn tồn đọng.
Từ tháng 3, Việt Nam đã chính thức nhập khẩu chính ngạch dưa lê vàng Chameo Hàn Quốc. Một nhà phân phối tại thị trường Việt kỳ vọng tiêu thụ 2 tấn mỗi tháng.
Honda BR-V bất ngờ vượt qua các đối thủ để tạm thời là MPV cỡ nhỏ bán chạy thứ nhì toàn thị trường, vẫn xếp sau cái tên quen thuộc Mitsubishi Xpander.
“Ông vua nước khoáng” Trung Quốc Zhong Shanshan từng chỉ trích gay gắt mô hình bán hàng livestream và cuộc đua giá rẻ, cho rằng mô hình này làm xói mòn giá trị thương hiệu nội địa.
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Sau sự ra đi đột ngột của ông Han Jong-hee, ông Jun Young-hyun, Giám đốc bộ phận chip, trở thành CEO duy nhất của Samsung.
F.I.T Group vừa tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm với chủ đề “Tiếp bước tinh hoa - Nâng tầm vị thế”. Dịp này, tập đoàn khánh thành dự án nhà máy trị giá 26 triệu USD tại Vĩnh Long.
Theo dữ liệu từ Bộ Giáo dục Hàn Quốc, giữa sóng tranh cãi, khoảng 30% trường tiểu học ở nước này đã áp dụng sách giáo khoa tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào giảng dạy.
Theo The Korea Herald, giới chuyên môn và khán giả tranh cãi suốt những ngày qua về phong cách thời trang của Jennie. Phản ứng đó xuất phát từ sự khác biệt văn hóa.
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Boutique fitness đang bùng nổ tại Hàn Quốc, trong khi các phòng gym truyền thống đóng cửa hàng loạt. Vì sao người Hàn sẵn sàng chi tiền cho mô hình tập luyện đắt đỏ này?
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Việc tìm được một bữa trưa giá cả phải chăng đang ngày càng trở nên khó khăn đối với nhân viên văn phòng tại Hàn Quốc khi chi phí ăn ngoài tăng vọt.
Với việc dân số suy giảm nhanh chóng, Busan - thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc - đang lo ngại về một thảm họa nhân khẩu học.
Từng là quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp thể hình, Hàn Quốc nay lại khốn đốn vì thiếu phòng tập trên cả nước.
Bắt tay vào nghiên cứu từ năm thứ 2 đại học, Nguyễn Quốc Khang sở hữu 7 công bố quốc tế, được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng sáng chế vào tháng 12/2024.