Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

289 kết quả phù hợp

tiêu dùng cảm xúc

Chien luoc san pham mau len ngoi hinh anh

Chiến lược sản phẩm mẫu lên ngôi

0

Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.

Noi lo tien bac cuoi nam hinh anh

Nỗi lo tiền bạc cuối năm

0

Công ty linh động, thưởng Tết sớm nhưng Minh Anh sợ đến cuối năm không đủ tiền tiêu. Còn Hoàng An lo lắng khi đám cưới ngày càng gần mà còn quá nhiều điều phải tính toán.

Xem thêm