Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tito Vilanova ngập chìm trong lời chúc từ Real và Mourinho

Sau khi chia tay Barca để tập trung chữa bệnh, Tito Vilanova đã nhận được vô số lời chúc, trong đó có cả của Real và HLV Jose Mourinho…

Tito Vilanova ngập chìm trong lời chúc từ Real và Mourinho

Sau khi chia tay Barca để tập trung chữa bệnh, Tito Vilanova đã nhận được vô số lời chúc, trong đó có cả của Real và HLV Jose Mourinho…

Trong cuộc họp khẩn vào tối qua, chủ tịch Sandro Rosell đã thông báo tới tất cả các thành viên của Barca, rằng HLV Tito Vilanova chính thức chia tay đội bóng để tập trung cho việc chữa trị bệnh ung thư.

Sau khi thông tin được phát đi, rất nhiều cầu thủ Barca đã bày tỏ tình cảm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho người thầy của mình trên các mạng xã hội. Trong đó Lionel Messi và các cựu cầu thủ Barca như Gerar Deulofeu Eric Abidal và David Villa là những người nặng tình nhất.

HLV Jose Mourinho đã chúc đồng nghiệp Tito Vilanova mau chóng bình phục.

Sự lan truyền chóng mặt từ mạng xã hội đã giúp hàng ngàn người trên khắp thế giới, trong đó có cả người của Real Madrid cũng như Chelsea biết đến sự kiện này. Gần như ngay lập tức tất cả đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Trong khi đó, con trai của HLV Tito Vilanova khẳng định trên Twitter rằng: “Tito không nghỉ hưu. Bố tôi đang tập trung cho trận đấu quan trọng nhất của cuộc đời mình”.

Dưới đây là một trong số rất nhiều lời chúc được gửi tới HLV Tito Vilanova trên khắp mọi miền thế giới:

@eabidalofficial: Chúc ông chóng khỏe, Tito. Ông thật vĩ đại. Chúng tôi luôn bên ông. Ôm ông thật chặt.

@Guaje7Villa: Tôi muốn ôm chặt ông và gia đình. Tôi ước ông dồi dào sức khỏe để chiến đấu với thời khắc khó khăn này.

@chelseafc: Mọi người ở CLB Chelsea đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Tito Vilanova. Trong đó HLV Jose Mourinho và tất cả các thành viên BLĐ Chelsea đều chúc ông mau chóng bình phục.

@realmadriden: Chung tôi muốn gửi tới những tình cảm chân thành nhất tới Tito Vilanova, gia đình, bạn bè của ông và CLB Barccelona. # Mau khỏe nhé Tito!

@GaryLineker: Thật buồn khi nghe tin HLV của Barcelona – Tito Vilanova từ chức vì bệnh tật. Chúc ông những điều tốt đẹp nhất.

@gerardeulofeu: “Khỏe mạnh nhé, thầy Tito! Chúng tôi luôn bênh cạnh ông!”

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm