Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q7 Plus: Pin trâu, nhiều tính năng hút khách

800 máy được bán hết ngay trong ngày đầu tiên lên kệ báo hiệu cho mùa hè sôi động mà Q7 Plus pin 3.000 mAh mang lại cho thị trường smartphone Việt.

Titan Q7 Plus thu hút số lượng khách tới mua hàng đông ngay từ những phút đầu tiên lên kệ. Lượng khách đổ dồn về gần 80 showroom trên toàn quốc của Avatelecom không lúc nào ngớt. Theo tốc độ tiêu thụ này, lượng máy còn lại sẽ chỉ đáp ứng đủ trong 3 ngày chứ không thể kéo dài tới 1 tuần như dự tính.

Nhiều khách hàng đã rất hào hứng sau khi mua được Titan Q7 Plus giá rẻ, nhiều tính năng.

Anh Thủy ở Vĩnh Tuy, Hà Nội, khách hàng quen cho biết: “Tôi mới mua một chiếc Titan Q7 chưa được 2 tháng, hôm qua thấy hãng có sản phẩm mới Titan Q7 Plus với nhiều tính năng đột phá, pin khỏe hơn Q7 cũ mà camera tới 13,3 MP, tôi quyết định mua thêm một chiếc làm quà sinh nhật cho bà xã".

“Tôi ở tận Phố Nối nhưng cũng không ngại chạy sang Cầu Giấy mua hàng vì rất tâm đắc với Q7 Plus. Đối với tôi, máy đáp ứng đủ 4 cái nhất mà tôi cần đó là cấu hình mạnh nhất, tính năng hiện đại nhất, pin khỏe và giá rẻ nhất”, anh Tùng ở Hưng Yên nói.

Chị Lan ở Trương Định, Hà Nội lại thiên về tính năng hiện đại của máy: “Tôi rất thích tính năng chia sẻ dữ liệu siêu tốc HotKnot của máy, nó vừa giúp truyền tải dữ liệu từ điện thoại nhanh lại rất phù hợp cho tính chất công việc hiện tại của tôi".

Cửa hàng mất điện nhưng khách cũng vẫn rất đông…
Cửa hàng mất điện nhưng khách cũng vẫn rất đông.

Q7 Plus đang là một trong những smartphone tầm trung có cấu hình mạnh đến thời điểm hiện tại. Ngoài việc sử dụng chip lõi tám MTK6592 tốc độ 1,4 Ghz và hệ điều hành Android 4.4 Kitkat phiên bản gốc mới nhất, Titan Q7 Plus sở hữu RAM đa luồng DDR3 với dung lượng lên tới 2 GB.


Nhờ đó, máy cho ra tốc độ xử lý nhanh không đối thủ khi chạy những game nặng nhất như game 3D, Alphalt 7… hay xem mượt mà trên 200 kênh kỹ thuật số bao gồm K+ mà không hề giật hay dừng hình kể cả xem qua 3G. Máy còn ghi điểm nhờ việc chạy được rất nhiều ứng dụng “độc” mà ít máy nào chạy được, dẫn đầu là tính năng chống bắt tốc độ.

Khi người dùng “dí ga” quá trớn, ngay lập tức máy sẽ lên tiếng cảnh báo bạn đi chậm lại đúng với vận tốc được phép trên đoạn đường đó. Hơn nữa, máy còn ghi lại toàn bộ lộ trình xe chạy kèm thời gian, tốc độ để làm bằng chứng khi bị tuýt còi.

Nhà phân phối Avatelecom còn đưa công nghệ cảm biến vẫy tay và kết nối tivi không dây vào siêu phẩm này càng khiến Titan Q7 Plus tiến thêm một bước tiến xa về công nghệ so với các đối thủ khác.

Phát hình không dây lên tivi qua Wi-Fi Direct - kết nối không dây trực tiếp với tốc độ truyền tải tối đa đạt 250 Mbps, cho phép phát hình HD không dây lên tivi mượt mà. Công nghệ này còn cho phép kết nối Wi-Fi ngang hàng (P2P) giữa các thiết bị như smartphone Q7 với Smart TV mà không phải thông qua mạng Wi-Fi truyền thống hoặc thiết bị phát sóng Wi-Fi (access point).

Ngoài ra, việc sở hữu cùng lúc hàng loạt tính năng hiện đại như: mở khóa bằng giọng nói, tốc độ vào mạng 3G cực nhanh, chụp ảnh đêm rõ nét như ban ngày, tính năng tiết kiệm pin độc nhất, tìm lại điện thoại khi bị mất, loa ngoài cải tiến lên loa 3D... cũng giúp Q7 Plus chiếm vị thế là smartphone hàng đầu hiện nay.

Để quảng bá tốc độ vào mạng 3G cực nhanh của siêu phẩm vừa ra mắt Titan Q7 Plus, hãng kết hợp cùng MobiFone Vietnam tặng 1.000 sim 3G tốc độ cao tài khoản 5 triệu khi mua máy Q7 Plus tại tất cả showroom của Avatelecom trên toàn quốc.

Hãng còn tặng thêm một bao da hiển thị giờ và một tấm dán màn hình khi mua Q7 Plus nâng tổng giá trị quà tặng lên 5,5 triệu. Khách hàng có thể gọi 04.8587.8820 để được giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Titan Q7 Plus có giá bán chính thức 5,4 triệu đồng với chế độ bảo hành cả thân máy và màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng, khách hàng còn được quyền đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong một tuần đầu tiên. Chi tiết về sản phẩm và hệ thống bán lẻ toàn quốc tham khảo tại website: www.avatelecom.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm