Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q7 khuyến mãi 2,5 triệu đồng mừng sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi tại Việt Nam, Avatelecom thực hiện chương trình giảm giá cho sản phẩm Titan Q7 từ 5,8 triệu còn 4,3 triệu đồng kèm gói quà tặng 1 triệu đồng.

Với mức giá chưa khuyến mãi 5,8 triệu, nhiều khách hàng còn phân vân khi quyết định mua một chiếc Titan Q7 giữa bao dòng smartphone khác. Nhưng với việc giảm giá còn 4,3 triệu đồng - mức khuyến mãi và giảm giá lớn nhất của hãng dành cho Titan Q7, người dùng sẽ dễ dàng sở hữu sản phẩm này hơn.

Đợt giảm có tổng giá trị đến 2,5 triệu đồng gồm giảm giá 1,5 triệu đồng trên giá máy kèm gói khuyến mại 1 triệu đồng gồm thẻ nhớ 8 GB, bao da cao cấp có hiển thị giờ, miếng dán màn hình.

Titan Q7 ra mắt đầu tháng 12/2014 là con át chủ bài của Avatelecom với thiết kế mỏng, sang trọng. Model hiện có hai màu đen và trắng.

Cấu hình

Máy sở hữu cấu hình RAM 2 GB đa luồng tốc độ cao, vi xử lý 8 nhân MediaTek 6592 tốc độ 1,4 Ghz và chip đồ họa Mali-450 MP. Loại chip mới giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng cũng như chơi game trơn mượt mà không bị giật như chip Mali 400 Mp cũ. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat mới nhất. Bộ nhớ trong 8 GB có thể nâng cấp tới 64 GB.

Công nghệ

Lý do khiến Titan Q7 được săn đón không chỉ ở mức giá hấp dẫn 4,3 triệu đồng mà còn nhờ việc model này sở hữu hàng loạt những tính năng hiện đại. Sản phẩm được trang bị công nghệ bảo mật vân tay giúp bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân, bảo mật sâu đến từng bức ảnh, tin nhắn và từng phần mềm.

Bảo mật vân tay lên đến 10 lớp giúp Q7 hoàn toàn bất khả xâm phạm.

Ngoài ra, Titan Q7 còn sở hữu khả năng bảo mật nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm nhận diện trên khuôn mặt, điều mà nhiều hãng khác từng làm nhưng không thành công. Camera chính 13 MP cho bạn những tấm ảnh đẹp, độ bắt nét nhanh cho tốc độ chụp cao. Điểm nhấn trên Titan Q7 là lần đầu tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ - công nghệ này mới chỉ thấy trên những chiếc máy ảnh số cao cấp giá trên 30 triệu đồng.

Camera 13 MP cho ra đời những tấm hình hoàn hảo đi kèm công nghệ mới cảm biến chuyển động.

Q7 được tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2 MP mỗi giây giúp vào mạng không có độ trễ, load video nhanh, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng một giây. Độ nhanh này có được nhờ sự đồng bộ cao về phần cứng khi CPU lên tới 8 nhân kèm RAM 2 GB. Chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Sản phẩm vào mạng 4G bằng sim cực nhanh. Thử nghiệm trên SpeedTest cho kết quả download xấp xỉ 9 MB, upload xấp xỉ 11 MB, tốc độ download thực tế cao nhất đạt được ở mức 1,5 MB mỗi giây. 

Với nền tảng 4G trên Q7, bạn sẽ có tốc độ 3G cải thiện hơn những máy không có 4G.

Phát hình ảnh, video không dây lên tivi của sản phẩm cũng được cải tiến hơn giúp xem nhanh hình ảnh, video trên tivi mà không bị dừng hình, giật hình. Điểm cuối khiến sản phẩm hấp dẫn người mua là công nghệ cảm biến thông minh. Cảm biến vẫy tay Gesture Sensing cho phép bạn chuyển ảnh, bài hát hay chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước.

Bên cạnh đó, cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ Screen Gestures hỗ trợ người dùng gõ 2 lần vào màn hình đang tối để làm sáng lên, hay khi đang ở chế độ nghỉ vẽ chữ C để vào camera hay chữ V vào đèn pin. Các chữ này có thể đặt tùy biến nếu bạn muốn vẽ chữ C vào tin nhắn cũng thiết lập được.

Bảo hành

Titan Q7 giảm từ 5,3 triệu đồng xuống 4,8 triệu đồng kèm thẻ bảo hành chính hãng cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, phần mềm bảo hành trọn đời, lỗi hỏng một đổi một trong một năm không sửa chữa. Khách hàng gọi vào hotline 0485 878 820 hoặc 0866 844 902 để được giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển.

Quà tặng kèm gồm một thẻ 8 GB, một bao da cảm ứng, một tấm dán màn hình và phần mềm bản quyền. Chương trình kéo dài đến hết 30/3. Để biết thêm thông tiết chi tiết, độc giả xem thêm tại www.Avatelecom.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm