Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu đắm say trong Vương quốc của những giấc mơ

"Vương quốc của những giấc mơ" là một câu chuyện tình lãng mạn giữa nàng Jennifer xinh đẹp với chiến binh Sói Đen - kẻ thù quê hương nàng trong những tình huống li kỳ, hấp dẫn.

Vương quốc của những giấc mơ là cuốn tiểu thuyết được mong chờ nhất của Judith McNaught - một trong những nữ hoàng dòng sách văn học lãng mạn phương Tây.

Truyện kể về Jennifer, nàng con gái xinh đẹp với mái tóc hung đỏ đầy bản lĩnh của lãnh chúa Merrick. Từ bé, Jennifer đã được nghe về danh tiếng lẫy lừng đáng ghê sợ của Sói Đen - kẻ thù quê hương cô. Sói Đen là chiến binh bất khả chiến bại của Vua Henry nước Anh, còn độc ác, nguy hiểm hơn cả quỹ dữ. Hắn là bóng ma hiểm độc mà người Scot thường hù dọa bọn trẻ con.

Bìa cuốn "Vương quốc của những giấc mơ", sách có giá 129000 đồng.

Jennifer không ngờ hai chị em nàng lại có ngày bị người của Sói Đen bắt cóc. Trong thâm tâm nàng nghĩ hẳn Sói Đen phải già nua, xấu xí và ác độc lắm. Nhưng hiện thực hiện ra trước mắt nàng lại khác xa với những gì nàng được nghe kể. Nàng quá đỗi bất ngờ khi Sói Đen nàng đụng độ lại trẻ trung, dũng mãnh, mưu trí và có những giây phút dịu dàng đến vậy. 

Sói Đen không giết nàng khi nàng đã bày mưu tính kế đưa em gái bỏ trốn và vô ý khiến con chiến mã hết mực trung thành của chàng phải lao vào cõi chết. Sói Đen không bỏ mặc nàng co ro trong màn đêm giá lạnh mà nhẹ nhàng kéo chăn ủ ấm cho thân hình mong manh của nàng. Chàng khiến con tim non nớt của nàng rung động và chấp nhận cuộc thương lượng một đêm với Sói để đổi lấy tự do cho em gái mình.

Một đêm với Sói đã đưa nàng đến ngã rẽ mà nàng phải đau khổ chọn lựa. Nàng nên theo Sói hay theo tình yêu quê hương mà nàng luôn tự cho mình trách nhiệm phải hi sinh bản thân để bảo vệ…

Với Vương quốc của những giấc mơ, Judith McNaught sẽ đưa bạn phiêu lưu tới tận cùng những cung bậc cảm xúc mà tình yêu ngang trái của Jennifer và Sói.

Gấp cuốn sách lại bạn sẽ hiểu vì sao Vương quốc của những giấc mơ qua hàng chục năm vẫn  luôn trụ vững trong danh sách 100 tiểu thuyết lãng mạn hay nhất do hàng triệu độc giả của website độc lập AAR (All about romance) bình chọn kể từ năm 1998 đến nay. 

Tro tàn trong gió - Câu chuyện tình đẫm nước mắt thời chiến

"Tro tàn trong gió" là một câu chuyện tình đầy duyên nợ giữa một cô gái giả trai để chạy tội với người bác sĩ đã cứu giúp cô trong thời chiến tranh loạn lạc tại đất nước Hoa Kì.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm