Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu của ca sĩ Jaykii và bạn gái Mai Anh

Jaykii chia sẻ thời gian qua anh cùng bạn gái trau dồi kiến thức âm nhạc, ngoại ngữ và tập thể dục. Mai Anh - bạn gái anh - là người mẫu ảnh, diễn viên.

Jaykii va ban gai anh 1

Chia sẻ với Zing, Jaykii cho biết anh và Mai Anh đang ở giai đoạn ổn định. Nam ca sĩ và bạn gái có nhiều điểm chung, đặc biệt là sự thẳng thắn, thành thật. Jaykii và Mai Anh cùng thích du lịch nhưng thời gian qua dịch bệnh bùng phát nên họ gác lại sở thích.

Jaykii va ban gai anh 2

Họ dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, cùng theo dõi bóng đá, tập thể dục chăm sóc sức khỏe và học thêm âm nhạc, ngoại ngữ. Mai Anh tâm sự bạn trai là người hiền, ít nói, thấu hiểu và chấp nhận mọi tật xấu của cô mà không phàn nàn.

Jaykii va ban gai anh 3

"Tôi đã có người thương mình hơn cả bản thân. Anh ấy chỉ nhìn thôi cũng hiểu tôi định nói gì, nghĩ gì và kìm nén được sự tức giận của tôi chỉ vì sợ tôi buồn. Anh ấy luôn để ý đến cảm xúc của tôi đầu tiên và chấp nhận mọi tật xấu mà không phàn nàn", Mai Anh tâm sự.

Tin đồn hủy hoại sự nghiệp sao nữ Hàn như thế nào?

Truyền thông nhận định công chúng Hàn Quốc luôn khắc nghiệt, họ sẵn sàng tẩy chay và hủy hoại sự nghiệp của nghệ sĩ nữ khi vướng tin đồn bán dâm.

Ca sĩ gen Z nói 4 thứ tiếng đang được chú ý ở Vpop

Wren Evans tự sáng tác, sản xuất ca khúc. Anh cũng làm việc với hãng thu âm quốc tế bên cạnh việc biểu diễn tại Việt Nam.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm