Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu 2 năm của Binz và Châu Bùi

Binz và Châu Bùi hẹn hò từ năm 2020 nhưng không công khai. Trong đêm nhạc 12/11, rapper lần đầu hát tặng người yêu trước hàng nghìn khán giả.

Binz Chau Bui anh 7

Trong bài phỏng vấn trên Zing, khi được hỏi về quan điểm tình yêu, Châu Bùi chia sẻ: "Tôi là người sống khá chắc, suy nghĩ nhiều. Nhưng không sao, cảm xúc là quan trọng nhất. Điều khiến tôi thấy vui là mình được bảo vệ". Cô cũng bày tỏ cách yêu của mình là làm gì cũng được, miễn hai người thoải mái.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Binz công khai yêu Châu Bùi

Trước hàng nghìn khán giả, Binz hát ca khúc "Sao cũng được" dành tặng cho bạn gái Châu Bùi. Đáp lại, cô làm biểu tượng trái tim gửi đến người yêu.

Phụ nữ mang thai có thể thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 thay đổi tiêu chí so với những mùa trước, không giới hạn chiều cao cũng như tình trạng hôn nhân.

Jang Mi cưới chồng

Lễ tân hôn của Jang Mi và chú rể Minh Thu được tổ chức vào ngày 5/11. Dàn phù dâu có diễn viên Phương Anh Đào, Ngọc Thanh Tâm cùng một số người bạn khác.

Ly Nguyễn

Ảnh: Duy Anh, Nguyễn Thành, FBNV

Bạn có thể quan tâm