Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trạng mới nhất của Eriksen

Thủ môn Kasper Schmeichel tiết lộ một số đồng đội có thể ôm mạnh vào người Christian Eriksen.

"Tôi thấy một vài người có thể ôm mạnh lấy Eriksen. Thật sự vui khi gặp Eriksen ở sân tập. Một số người cần được nhìn Eriksen ở hiện tại để xóa bỏ hình ảnh cậu ấy nằm trên sân. Eriksen đã khỏe mạnh và tinh thần tốt", Mirror dẫn lời Schmeichel tối 25/6 (giờ Hà Nội).

"Tôi may mắn khi được thăm Eriksen ở bệnh viện và thấy cậu ấy. Nhưng với nhiều thành viên khác của tuyển Đan Mạch, họ lần đầu thấy Eriksen sau sự cố. Vì thế, những người đó dừng tập luyện ngay lập tức để nhìn Eriksen", Schmeichel chia sẻ tiếp.

euro 2020 anh 1

Eriksen đã khỏe mạnh trở lại.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch đưa tin Eriksen được xuất viện sau sự cố ngừng tim ở trận gặp Phần Lan. Tiền vệ 29 tuổi muốn đến sân tập, động viên toàn đội Đan Mạch rồi trở về nhà hồi phục từ 4-5 tuần.

Eriksen đã nhận tình cảm đặc biệt từ cầu thủ, ban huấn luyện tuyển Đan Mạch. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp, cựu danh thủ và những nhân vật tên tuổi trong làng bóng đá cũng gửi lời chúc đến Eriksen.

Theo Guardian, Eriksen đã được cấy máy tạo nhịp tim (ICD) trong cơ thể. Anh được theo dõi trong vài tuần để xác định có phải dùng máy ICD vĩnh viễn hay không. Trong trường hợp có máy ICD trong cơ thể, Eriksen không còn cơ hội thi đấu tại Serie A theo quy định an toàn sức khỏe ở Italy.

Tuy nhiên, Eriksen có thể tiếp tục chơi bóng ở giải đấu khác. Hậu vệ Daley Blind của Ajax cũng cấy máy ICD trong cơ thể và thi đấu bình thường ở Hà Lan. Blind còn là trụ cột của Hà Lan tham dự Euro 2020.

Trong trận Eriksen gặp sự cố, Đan Mạch thua 0-1. Sau đó, thầy trò HLV Kasper Hjulmand thua Bỉ 1-2. Đan Mạch đối mặt nguy cơ cao chia tay Euro 2020 từ vòng bảng, nhưng điều kỳ diệu xảy ra.

Thầy trò HLV Hjulmand đánh bại Nga 4-1 ở trận cuối, qua đó vươn lên vị trí nhì bảng B nhờ hơn 2 đối thủ Nga và Phần Lan hiệu số. Vòng 1/8, Đan Mạch sẽ gặp Xứ Wales.

euro 2020 anh 2
Video Nga - Đan Mạch: Hậu vệ Chelsea sút xa trái phá Andreas Christensen đánh sập hy vọng gỡ hòa của tuyển Nga với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Đan Mạch trong chiến thắng 4-1 ở bảng B Euro 2020 rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

Inter Milan chiêu mộ người thay thế Eriksen

Tiền vệ Hakan Calhanoglu đầu quân cho Inter Milan sau khi hợp đồng của anh với AC Milan hết hạn cuối mùa giải vừa qua.

Đan Mạch và điều thần kỳ cho những người không bỏ cuộc

Cơn ác mộng với Christian Eriksen lại là thời khắc để Đan Mạch chứng tỏ với cả thế giới rằng "bỏ cuộc" không có trong từ điển của đội tuyển này.

Inter Milan tìm ra người thay thế Eriksen

Chỉ trong chưa đầy một ngày, Inter đã tiếp cận và chốt xong thương vụ chiêu mộ Hakan Calhanoglu từ kình địch cùng thành phố, AC Milan.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm