Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình tiết gây sốc về cuộc hôn nhân của Michael Jackson sắp được hé lộ

Lisa Marie Presley chuẩn bị tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân giữa bà với huyền thoại âm nhạc thế giới Michael Jackson trong một cuốn sách sắp tới.

Lisa Marie Presley đang kí kết một hợp đồng sách rất lớn. Theo đó, cuốn sách sẽ tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc về vua nhạc pop Michael Jackson và một góc nhìn mới về cha của bà - huyền thoại nhạc rock - Elvis Presley.

Chuyên trang Pages Six (về giải trí, văn hóa, nghệ thuật) của tờ New York Post đã có thông tin độc quyền về nội dung cuốn sách của Lisa Marie. Họ cho rằng đây xứng đáng là một bom tấn và được bà Lisa Marie bán cho nhà xuất bản Gallery Books với giá từ 4,3 triệu - 5,8 triệu USD.

Một nguồn tin chia sẻ với Page Six, cuốn sách này hứa hẹn những tiết lộ bất ngờ về Michael Jackson và những khía cạnh hoàn toàn mới về Elvis Presley.

Sach ve Michael Jackson,  Elvis Presley,  Vua nhac Pop anh 1
Sách của Lisa Marie Presley hứa hẹn nhiều thông tin “gay cấn” về Michael Jackson và Elvis Presly. Ảnh: Page Six.

Lisa Marie, hiện 51 tuổi, đã kết hôn với vua nhạc pop năm 1994. Họ bí mật tổ chức một buổi lễ nhỏ trước khi công khai mối quan hệ trên MTV và chia tay chỉ hai năm sau đó.

Năm 2010, trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình truyền hình Oprah Winfrey, bà Lisa Marie đề cập đến một khía cạnh gợi nhiều sự tò mò về cuộc hôn nhân chóng vánh này. Bà chia sẻ “trong cuộc hôn nhân ấy, có một vấn đề rất lớn khiến anh ấy phải đưa ra quyết định. Không biết có phải là ma túy, những kẻ “hút máu” anh ấy hay là vì tôi? Và sau đó anh ấy đã đẩy tôi ra xa”.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 1995 với Diane Sawyer, bà Lisa Marie cũng phản bác các cáo buộc về việc Michael Jackson có quan hệ không phù hợp với trẻ em. Bà nói rằng “tôi biết anh ấy không thích điều đó”.

Sach ve Michael Jackson,  Elvis Presley,  Vua nhac Pop anh 2
Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được hai năm. Ảnh: Reuters.

Cáo buộc trên thậm chí còn được đề cập trong bộ phim tài liệu Leaving Neverland của đài HBO. Tổ chức quản lý di sản Jackson Estate thậm chí đã khởi kiện đài HBO về vấn đề này. Cuộc hôn nhân của bà Lisa cũng được đề cập trong phim nhưng bà từ chối bình luận về điều đó.

Ngoài Jackson, bà Lisa cũng từng kết hôn với Daniel Keough, Nicolas Cage và Michael Lockwood. Trong lời tựa cho cuốn sách The United States of Opioids, bà cũng cởi mở chia sẻ về việc từng nghiện thuốc giảm đau trong quá khứ.

Được biết, cuốn sách mới lần này của bà nằm trong một dự án lớn về Elvis. Một bộ phim tiểu sử về ông Vua nhạc rock do Baz Luhrmann làm đạo diễn dự kiến sẽ khởi quay vào năm tới.





Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm