Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình tiết chưa công bố trong Running Man

Teaser tập 3 Running Man mùa 2 không công bố đội giành chiến thắng cuối cùng trong phần thi đá bóng. Màn rượt đuổi, xé bảng tên chứng kiến nhiều tình huống gay cấn.

Cuối tập 2 Running Man mùa 2 Chơi là chạy, kết thúc trận bóng trên sân trơn trượt giữa đội Hồng (Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân, Jack) và đội Xanh (Trường Giang, Jun Phạm, Đức Phúc), đội Hồng giành thắng lợi và sẽ đấu trận phân định thắng thua với đội Trắng (Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy).

Trận đấu cuối cùng được đẩy sang thời lượng tập 3, khiến người hâm mộ tò mò về kết quả. Trong hai đội, đội Hồng có lợi thế khi Liên Bỉnh Phát với thể lực tốt, và Jack với kỹ năng đá bóng nổi trội hơn các đồng nghiệp. Thúy Ngân cũng nhiệt tình lăn xả và nhiều lần ngăn bóng đi vào khung thành.

Trong khi đó, đội Trắng được xem là có ưu thế về việc lập chiến thuật, khi hai thành viên quen thuộc với luật chơi và thường nghĩ ra các phương pháp "chơi dơ" có lợi cho đội nhà là Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc.

Hai đội đều có lợi thế nhất định, nên kết quả trận bóng giữa đội Hồng và đội Trắng vẫn là ẩn số. Teaser tập 3 cũng không hé lộ thêm về diễn biến trận bóng trên.

Tuy nhiên, teaser tập 3 lại cho thấy khá nhiều chi tiết về phần xé bảng tên - vòng thi gay cấn nhất trong mỗi tập Running Man.

Teaser tập 3 hé lộ cảnh Đức Phúc hoang mang, lớn tiếng hỏi: “Đồng đội của tôi đâu rồi?”. Là khách mời, ít kinh nghiệm chơi xé bảng tên, khán giả dự đoán nam ca sĩ trở thành mục tiêu bị các thành viên săn đuổi.

Trong khi đó, Trường Giang vẫn bị đàn em "đồng tâm hiệp lực" truy đuổi, phải nỗ lực giữ chặt bảng tên để giành cơ hội sống sót. Nam MC là người lớn tuổi nhất dàn cast mùa 2, nhưng lại là "ma mới" nên vẫn bối rối khi phải đối đầu các thành viên trong phần thi phải dùng mưu trí, hoặc phần xé bảng tên.

Ngô Kiến Huy xuất hiện trong teaser với phân cảnh đấu tay đôi cùng Jack và Liên Bỉnh Phát. Khác với hình ảnh bị Trương Thế Vinh "xoay như dế" ở tập đầu tiên, Thỏ Đen của Running Man đã giành thế chủ động trong cuộc đấu không khoan nhượng cuối cùng.

Thậm chí, để giành chiến thắng, Ngô Kiến Huy lập mưu và xé bảng tên của Jun Phạm.

Một nửa thời lượng sau của tập 3 là chủ đề "Trường học Running Man". Các thành viên hóa thân vào các vai trò như lớp phó học tập, học sinh cá biệt... Ê-kíp chưa tiết lộ cụ thể, nhưng hình ảnh "nữ sinh tai thỏ" trên poster khiến người xem dự đoán có một vị khách mời nữ tham gia vào "Trường học Running Man".

Sự thay đổi của các thành viên Running Man

Sau 2 tập lên sóng, dàn cast Running Man, đặc biệt là các thành viên mới, có nhiều sự biến chuyển trong cách chơi, dần hòa nhập với luật chơi của chương trình.

Nhà sản xuất Running Man có đang nuông chiều Jack?

Bất chấp những lời kêu gọi tẩy chay, chương trình Running Man vẫn tiếp tục để Jack lên sóng như một sự quay lưng đối với khán giả.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm