Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi của các thành viên Running Man

Sau 2 tập lên sóng, dàn cast Running Man, đặc biệt là các thành viên mới, có nhiều sự biến chuyển trong cách chơi, dần hòa nhập với luật chơi của chương trình.

Là thành viên mới của Running Man mùa thứ hai, Trường Giang chưa quen với cách chơi của chương trình. Nam MC có phần lúng túng khi nghe Jun Phạm và Ngô Kiến Huy tuyên bố không tuân theo quy luật, chuẩn bị tinh thần "chơi dơ".

Tuy nhiên, sang tới tập 2, Trường Giang đã bắt đầu hòa nhập với đồng đội cũng như các trò chơi. Thúy Ngân cũng nhận được nhiều lời khen vì nhanh nhẹn, nhiệt tình và tương tác tốt với các thành viên.

Trường Giang nỗ lực trong các trò chơi vận động

Trường Giang vốn thân thiết với Lan Ngọc, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vì cùng tham gia nhiều game show. Vì thế, anh có nhiều khoảnh khắc tương tác với ba thành viên trên, họ thoải mái trêu đùa. Với thành viên nhỏ tuổi nhất là Jack, Trường Giang khiến các thành viên bật cười khi gọi nam ca sĩ là cháu, xưng chú.

Ở tập đầu, Trường Giang gặp bất lợi về thể trọng nên khó khăn ở thử thách cầu bật bằng xốp để giải cứu Jack. Trò chơi trên không chỉ yêu cầu sự khéo léo mà còn cần tính toán cẩn thận trong mỗi động tác.

Khi chơi nhảy thảm mát-xa ở tập 2, nam MC vốn không có lợi thế chiều cao, dẫn đến bất lợi khi đu xà để lấy đà. Thử thách này cũng khiến người chơi đau đớn khi tiếp đất. Từ đó xuất hiện nhiều khoảnh khắc hài hước của nhóm người chơi.

Không có lợi thế ở trò đu xà hay cầu bật bằng xốp, Trường Giang lại thể hiện được kinh nghiệm và sức mạnh ở phần thi bóng đá. Anh liên tục thay đổi vị trí, khi dẫn bóng, khi lùi về canh giữ khung thành. Bị trơn trượt do mặt sân đổ nhiều nước xà phòng, Trường Giang vẫn trụ vững để giành được bóng từ Jack và Liên Bỉnh Phát, hai lần ghi bàn giúp đội xanh.

Luồng gió mới Thúy Ngân

Thúy Ngân được đánh giá là luồng gió mới mẻ của Running Man. Nữ diễn viên có thể lực tốt, nhanh chóng hòa nhập với luật chơi. Ngay từ tập một, diễn viên 30 tuổi đã thể hiện khả năng thích nghi cao khi nắm rõ quy luật "chơi dơ", giả vờ khám xét người Lan Ngọc để xé bảng tên, cũng như tranh thủ khoảnh khắc sơ hở của Trương Thế Vinh để loại nam ca sĩ.

Thể lực của Thúy Ngân cũng nhận được lời khen của khán giả. Cô cao 1,7 m, vóc dáng khỏe khoắn, có thể giằng co với cả Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Cô cũng không ngại vật lộn, giằng co với Liên Bỉnh Phát để giật bảng tên của đồng nghiệp.

Trong tập mới, Thúy Ngân tiếp tục cho thấy tinh thần lăn xả trong các trò chơi, từ bowling đến bóng đá. Dù không biết chơi bowling và cần đồng đội chỉ dạy từng bước di chuyển, diễn viên Cây táo nở hoa vẫn nhiệt tình nhận thi đầu tiên trong đội.

Trong trận bóng đá trên sân trơn trượt với đội xanh, Thúy Ngân đảm nhận vai trò thủ môn. Cô dùng mọi cách để ngăn cản bóng đi vào cầu môn. Thậm chí, có khoảnh khắc Thúy Ngân còn dọa... cắn đối thủ, mang lại tiếng cười cho khán giả.

"Mầm non" Liên Bỉnh Phát không còn nhút nhát

Ở mùa 2, Liên Bỉnh Phát nói anh không còn là "mầm non giải trí", khẳng định bản thân đã trưởng thành. Nam diễn viên không nhường nhịn đồng nghiệp nữ, không im lặng dùng sức trong mỗi trò chơi.

Thay vào đó, diễn viên Song Lang đã dùng hết sức chiến đấu để xé bảng tên, dù đối đầu với đồng nghiệp nữ. Anh cũng chủ động liên minh, cũng như "lật kèo" phản bội liên minh với Trương Thế Vinh để có lợi ích riêng.

Trong tập mới, Liên Bỉnh Phát cũng chủ động "quăng mảng miếng", tạo không khí vui vẻ cho các đồng đội. Không thường xuyên tạo ra những tình huống hài hước như Jun Phạm hay Ngô Kiến Huy, nhưng nam diễn viên 31 tuổi cho thấy anh không còn nhút nhát như ở mùa 1.

Phản ứng trái chiều của khán giả về Running Man

Tập 2 Running Man có nhiều trò chơi thú vị, các thành viên tương tác với nhau nhiệt tình.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm