Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng trái chiều của khán giả về Running Man

Tập 2 Running Man có nhiều trò chơi thú vị, các thành viên tương tác với nhau nhiệt tình.

Tập 2 Running Man mùa 2 (Chơi là chạy) lên sóng tối 26/9 có sự xuất hiện của hai khách mời Cris Phan và Đức Phúc. So với tập đầu tiên, không khí tập 2 có phần chùng xuống, cách biên tập tình huống bị khán giả đánh giá là dài dòng.

Sự biến mất của khách mời

Trước giờ lên sóng, ê-kíp đã tung ảnh "nhá hàng" cho biết streamer Cris Phan và Đức Phúc sẽ là khách mời tập 2. Người hâm mộ chương trình khá hào hứng với sự xuất hiện của hai vị khách mời.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người hâm mộ, Cris Phan chỉ xuất hiện ở đoạn đầu chương trình, trong phần lễ khai mạc của đại hội thể thao Running Man. Nam streamer đảm nhận vai trò MC, giới thiệu các thành viên dàn cast, sau đó công bố Đức Phúc sẽ đốt lửa khai mạc trò chơi.

Trong lúc ghi hình phần giới thiệu, Cris Phan nhiều lần tương tác với dàn cast, đùa giỡn trong lúc đọc tên. Tuy nhiên, vẫn có khoảnh khắc nam streamer lúng túng khi "tung miếng" hài nhưng không tạo được tiếng cười.

Lan Ngọc tỏ ra ngỡ ngàng khi biết Cris Phan chỉ tham gia vào phần giới thiệu mở đầu tập, thay vì góp mặt trong các phần chơi tiếp theo. Cris Phan hứa sẽ tham gia nhiều trò chơi hơn nếu có cơ hội tham gia Running Man lần tiếp theo.

Sau khi Cris Phan rời đi, Đức Phúc là khách mời duy nhất của tập 2. Tám thành viên dàn cast và nam ca sĩ được chia thành 3 đội, mỗi đội 3 người. Đức Phúc về đội của Trường Giang và Jun Phạm.

Trong suốt chiều dài 75 phút của tập 2, Đức Phúc không có nhiều thời gian lên hình. Nam ca sĩ 25 tuổi không được quay cận mặt nhiều, cũng ít khoảnh khắc được đội ngũ hậu kỳ nhấn mạnh, làm nổi bật hơn.

Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Đức Phúc mờ nhạt trong tập 2, thậm chí ít nhận ra sự xuất hiện của nam ca sĩ. Có nhiều ý kiến cho rằng ê-kíp sản xuất có thể khéo léo lồng nhạc của Đức Phúc vào một số phân đoạn, như một cách làm nổi bật sự xuất hiện của khách mời.

Lan Ngọc nổi trội, Jack đá bóng tốt

Tiếp tục duy trì phong độ của một át chủ bài - biệt danh từ mùa 1, Lan Ngọc thể hiện được năng lực nổi trội khi chơi bowling. Nữ diễn viên ném bóng tốt ngay từ lần thử sức đầu tiên, làm đổ 8/10 chai.

Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất yêu cầu phải làm đổ đủ 10 chai mới tính thành tích, nên Lan Ngọc nói riêng và đội trắng nói chung phải chơi lại.

Sau khi đội Trường Giang giành chiến thắng ở phần thi này nhờ công của Jun Phạm, đội hồng gồm Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Jack, cùng đội trắng của Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh phải thi đấu lượt 2 để tìm ra đội về nhì. Lúc này, khi các đồng nghiệp liên tục ném trượt, bóng rơi xuống rãnh hoặc chỉ đẩy đổ 1-2 chai, Lan Ngọc lại có cú ném làm đổ tất cả key, giúp đội trắng giành huy chương bạc.

Ở phần thi nhảy trên thảm mát-xa, số điểm đội trắng giành được không cao. Các thành viên đội trắng nói riêng và dàn cast cùng khách mời Đức Phúc nói chung đều gặp khó khăn trong việc đu người trên xà để lấy đà rơi xuống thảm. Liên Bỉnh Phát là người duy nhất lấy đà tốt, và nhảy đúng vào hồng tâm của thảm, nhận được 100 điểm.

Tương tác giữa Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng nhận được sự chú ý của khán giả. Khi đến lượt Thúy Ngân nhảy thảm mát-xa, Lan Ngọc lấy găng tay của mình trải lên mặt thảm để Thúy Ngân nhảy xuống bớt đau. Trước đó, trong phần thi bowling, khi thấy Lan Ngọc ngồi sát đường bóng, Thúy Ngân đã ôm đàn chị ngồi lùi vào vì "chị ngồi đây bóng ném trúng chị bây giờ".

Jack là nhân tố nổi bật trong phần thi đá bóng trên sân trơn. Dù phải đá bóng ở mặt sàn đã đổ đầy nước xà phòng, giọng ca sinh năm 1997 vẫn kiểm soát được bóng, liên tục ghi bàn cho đội hồng. Ngoài đời, Jack cũng là nghệ sĩ yêu thích và nhiều lần tham gia vào các trận bóng đá cùng cầu thủ chuyên nghiệp.

Ý kiến trái chiều của khán giả

Tập 2 được khen có nhiều trò chơi vui hơn tập đầu tiên. Tuy nhiên, khán giả cho rằng ê-kíp hậu kỳ, dàn dựng không làm nổi bật được sự vui vẻ, tinh thần hợp tác giữa các thành viên.

Trên mạng xã hội và fanpage của chương trình, người xem cho rằng tập 2 như phiên bản game show của bộ phim Cô dâu 8 tuổi khi liên tục slow motion và tua đi tua lại tình huống một cách không cần thiết, chẳng hạn cảnh chỉ làm đổ một chai của Ngô Kiến Huy.

So với mùa đầu, tính đến hiện tại, đội ngũ chỉnh sửa hậu kỳ của mùa 2 để lộ nhiều nhược điểm hơn. Chẳng hạn, ít dùng nhạc đệm, hiệu ứng âm thanh chưa thực sự tạo ra sự thích thú cho người xem, đôi khi còn để không khí chương trình rơi vào tình trạng "chết lặng".

Việc nhà sản xuất cắt bỏ phần chia đội cũng nhận phải ý kiến trái chiều của người xem. Người hâm mộ phàn nàn về việc không biết tại sao Đức Phúc về đội Trường Giang, hay tại sao đội hồng lại là 3 thành viên nhỏ tuổi nhất của dàn cast.

Tiết tấu ba trò chơi ném bowling, nhảy thảm mát-xa và đá bóng quá chậm, đặc biệt là trong phần ném bowling. Điều này khiến khiến khán giả đánh mất sự hào hứng khi theo dõi.

Bên cạnh đó, cách cư xử của Jack trong chương trình tiếp tục vấp phải sự chê trách của người xem. Nam ca sĩ được nhận xét là không lễ phép, khi liên tục nói trống không với đàn anh, đàn chị.

Giọng ca Là một thằng con trai còn giẫm lên người Trương Thế Vinh để trừng phạt khi anh ném trượt bóng bowling, nhưng thực tế hai người không ở cùng đội và thành tích của hai người không liên quan đến nhau. Việc Jack đẩy trọng tài trong trận bóng cũng khiến khán giả không hài lòng.

Ca sĩ Wren Evans: 'Giữa tôi và Mỹ Anh có luật ngầm' Wren Evans kể anh là bạn học cấp 1 của ca sĩ Mỹ Anh. Chủ nhân ca khúc "Thích em hơi nhiều" và bạn gái đặt ra quy tắc để vừa cạnh tranh, vừa giúp đỡ nhau trong âm nhạc.

Hậu trường ghi hình tập 2 Running Man

Trước giờ lên sóng tập 2, ê-kíp sản xuất hé lộ ảnh hậu trường tham gia các trò chơi vận động của dàn cast và hai khách mời Đức Phúc, Cris Phan.

Trường Giang lạc quẻ giữa dàn sao Running Man

Sau khi tập đầu Running Man mùa 2 lên sóng, Trường Giang tương tác tốt, nhưng chưa thể hiện được vị trí người dẫn dắt, kết nối dàn cast của chương trình.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm