Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường ghi hình tập 2 Running Man

Trước giờ lên sóng tập 2, ê-kíp sản xuất hé lộ ảnh hậu trường tham gia các trò chơi vận động của dàn cast và hai khách mời Đức Phúc, Cris Phan.

running man tap 2 anh 1

Tập 2 Running Man sẽ lên sóng tối 26/9. Trước đó, ê-kíp sản xuất đã đăng tải teaser tập 2, tiết lộ chủ đề tập tiếp theo là Đại hội thể thao. Ở địa điểm ghi hình, dàn cast di chuyển vào sân với bảng tên cầm tay giống các vận động viên thể thao ngoài đời thực.

running man tap 2 anh 2

Vừa gia nhập dàn cast mùa 2 nhưng Trường Giang đã có mối quan hệ thân thiết với Lan Ngọc, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vì cùng tham gia nhiều game show truyền hình. Ở tập 1, nam MC có phần lạc lõng, lúng túng với nhịp điệu vận động và sở trường "chơi dơ" của các thành viên trong chương trình.

running man tap 2 anh 3

Khách mời tập 2 là streamer Cris Phan. Anh đóng vai MC đại hội thể thao Running Man.

running man tap 2 anh 4

Một khách mời khác là ca sĩ Đức Phúc. Theo ảnh hậu trường, nam ca sĩ 25 tuổi mặc cùng màu áo, được chia về cùng một đội với Trường Giang.

running man tap 2 anh 5

Thúy Ngân được đánh giá là luồng gió mới mẻ của Running Man. Nữ diễn viên có thể lực tốt, nhanh chóng hòa nhập được với cách chơi của dàn cast cũ. Trong teaser tập mới, Thúy Ngân tiếp tục cho thấy tinh thần lăn xả hết mình trong các trò chơi, từ bowling đến bóng đá.

running man tap 2 anh 6

Trò chơi thảm mát-xa gây đau đớn đã trở lại với Running Man mùa 2. Đây được xem là trò chơi huyền thoại, cũng như gây ám ảnh cho dàn cast các phiên bản Hàn, Trung, cũng như Việt. Năm thành viên thuộc dàn cast cũ đã trải nghiệm trò chơi thảm mát-xa ở mùa 1, trong khi Trường Giang lộ vẻ mặt đau đớn vì lần đầu giẫm lên gai nhọn của thảm mát-xa.

running man tap 2 anh 7

Ngay từ tập 1, bộ đôi thỏ Ngô Kiến Huy - Jun Phạm đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đôi bạn thân thường xuất hiện với hình tượng thể lực yếu đuối, liên tục có những hành động vụng về, hài hước.

running man tap 2 anh 8

Dàn thí sinh phải chơi bóng đá trên mặt sân trơn trượt do đổ xà phòng. Các thành viên và khách mời liên tục trượt ngã khi cố di chuyển, tranh bóng trên sân. Nhà sản xuất hứa hẹn đây là trò chơi hấp dẫn trong tập 2.

running man tap 2 anh 9

Hiện tại, khán giả vẫn liên tục yêu cầu nhà sản xuất lên tiếng về trường hợp của Jack, nhưng đại diện đơn vị vẫn giữ im lặng. Một bộ phận người xem vẫn kêu gọi loại nam ca sĩ khỏi dàn cast.

Gã tội phạm thoát án tù vì có 24 nhân cách

Loạt phim tài liệu “Monsters Inside: The 24 Faces of Billy Milligan” khám phá trường hợp đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ được miễn tội vì hội chứng đa nhân cách.

Hậu trường ghi hình Running Man

Trường Giang, Thúy Ngân, Lan Ngọc... và các thành viên Running Man có nhiều khoảnh khắc hài hước khi thực hiện nhiệm vụ trong mùa 2.

Trường Giang lạc quẻ giữa dàn sao Running Man

Sau khi tập đầu Running Man mùa 2 lên sóng, Trường Giang tương tác tốt, nhưng chưa thể hiện được vị trí người dẫn dắt, kết nối dàn cast của chương trình.

Nghiêm Ngọc

Ảnh: Trần Anh

Bạn có thể quan tâm