Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình thế đảo ngược với Vua phá lưới La Liga

Artem Dovbyk chơi không ấn tượng tại Euro 2024 song vẫn có thể cập bến đội bóng mơ ước trong hè này.

Dovbyk ghi tới 24 bàn ở La Liga mùa trước.

Sau khi Dovbyk trải qua vòng chung kết Euro 2024 đáng thất vọng, tưởng như trung phong tuyển Ukraine không thể rời Girona theo mong ước của anh đầu hè.

Ở giải đấu vừa kết thúc tại Đức, Dovbyk không ghi được bàn thắng hay kiến tạo, cùng tuyển Ukraine bị ngay từ vòng bảng. Phong độ chạm đáy của trung phong Girona khiến nhiều đội bóng lớn ở châu Âu không còn mặn mà với anh.

Tuy nhiên, việc Morata đột ngột muốn chia tay Atletico Madrid để sang AC Milan giúp Dovbyk có cơ hội. Marca cho hay Atletico sẽ đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Dovbyk từ Girona, trong bối cảnh Morata sắp ra mắt đội bóng thành Milan.

HLV Simeone quyết tâm chiêu mộ một trung phong mới trong tháng này, sau khi Atletico chia tay cả Morata lẫn Memphis Depay. Đội chủ sân Metropolitano lạc quan về thương vụ này, sau khi có những cuộc tiếp xúc cụ thể với người đại diện của Dovbyk.

Vua phá lưới La Liga 2023/24 đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro, nhưng Atletico hy vọng có thể đàm phán với Girona để giảm số tiền này xuống.

Đội bóng của HLV Diego Simeone chỉ thu về 13 triệu euro từ thương vụ Morata sang Milan. Việc Dovbyk bộc lộ ý định chuyển sang Atletico khiến Girona phải cân nhắc.

Dovbyk gia nhập Girona vào hè 2023 với giá chỉ 7 triệu euro từ đội bóng quê nhà Dnipro-1. Tân binh của Champions League mùa tới có thể thu lời gấp 3 hoặc 4 lần nếu đồng ý với đề nghị từ Atletico.

Joao Felix tìm thấy lối thoát cho sự nghiệp

Aston Villa và nhiều CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Joao Felix hè này.

Real Madrid ra mắt áo đấu lạ lẫm

Sau 11 năm, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ lại có mẫu áo sân khách màu da cam lạ lẫm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm