Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình thế đảo ngược với Ronaldo ở Man United

HLV Erik ten Hag vừa công khai chỉ trích Ronaldo nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ phải trao suất đá chính cho siêu sao người Bồ Đào Nha ở vòng 1 Premier League hôm 7/8.

Theo The Athletic, Anthony Martial không thể dự trận mở màn mùa giải mới với Brighton cùng Manchester United vì chấn thương gân khoeo. "Quỷ đỏ" hy vọng tiền đạo người Pháp kịp bình phục ở trận gặp Brentford vào ngày 13/8.

Trước tình hình này, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ phải thay đổi kế hoạch bằng việc để Cristiano Ronaldo đá chính cho trận đấu ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan chỉ trích hành động bỏ về sớm của CR7 là "không thể chấp nhận".

Tinh the dao nguoc voi Ronaldo o Man United anh 1

Ronaldo bị CĐV la ó trong lần gần nhất khoác áo MU.

Ngoài ra, HLV Ten Hag còn tiết lộ Ronaldo đang không có thể trạng tốt nhất: "Ronaldo vắng mặt nhiều tuần nên thể lực không thể so được với đồng đội. Cậu ấy cần tập luyện rất nhiều trong thời gian tới".

Ở đội hình MU hiện tại chỉ có 2 cái tên có thể đá ở vị trí tiền đạo cắm là Martial và Ronaldo, trong khi Marcus Rashford từ lâu đã được bố trí thi đấu dạt biên. Cầu thủ của đội dự bị, Alejandro Garnacho cũng là một phương án được tính đến, nhưng việc đá chính ở trận khai màn Premier League dường như là việc quá sức với sao trẻ sinh năm 2004.

Cùng ngày, trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng bức hình tập luyện kèm thông điệp "Tiến từng bước". Tiền đạo 37 tuổi đã công khai ý định rời đi nhưng vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp bằng việc không bỏ buổi tập nào kể từ khi trở lại Anh.

Trong lần gần nhất thi đấu cho MU trước Rayo Vallecano, Ronaldo chỉ chơi 45 phút. Trong quãng thời gian này, siêu sao từng 5 lần vô địch Champions League chỉ có vỏn vẹn một cú sút.

Erik ten Hag: 'Ronaldo không phải để bán' Sau phần trả lời họp báo, chiến lược gia người Hà Lan tích cực chỉ đạo buổi tập của Man United trước thềm giao hữu với Liverpool ngày 12/7.

Dàn tân binh vừa cập bến Premier League

Hàng loạt ngôi sao sáng giá từ các giải đấu hàng đầu châu Âu đã cập bến và sẵn sàng tranh tài tại Premier League 2022/23.

Phản ứng của Man United khi Ronaldo bỏ về sớm

Tâm trí của tiền đạo 37 tuổi dường như đã không còn ở Old Trafford. Ronaldo đang làm mọi cách để được chơi ở Champions League mùa tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm