Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình sử yêu toàn chân dài của thủ lĩnh Maroon 5

Adam Levine hẹn hò chóng vánh gần chục người mẫu xinh đẹp trước khi nghiêm túc xây dựng tổ ấm với chân dài nội y Behati Prinsloo.

tinh su hen ho cua adam levine anh 3

Quan hệ của giọng ca Girls Like You và người mẫu kiêm vận động viên quần vợt Maria Sharapova diễn ra chóng vánh vào năm 2005. Tuy không phải mối tình sâu đậm nhưng Maria được khen là cô gái xinh đẹp, gợi cảm bậc nhất mà Adam từng hẹn hò.

tinh su hen ho cua adam levine anh 4

Một năm sau, nam ca sĩ để mắt người mẫu kiêm nhân viên phục vụ cocktail tên Rebecca Ginos tại tiệc sinh nhật lần thứ 21 của cô. Bộ đôi được nhìn thấy khăng khít tại nơi công cộng, hộp đêm trước khi rời bỏ đối phương vào năm 2007.

tinh su hen ho cua adam levine anh 5

Chân dài Đức Janine Habeck đã "hớp hồn" ca sĩ sinh năm 1979 bởi vẻ bốc lửa và tự tin. Năm 2008, các tay paparazzi bắt gặp cặp sao ôm nhau ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cuối cùng Janine cũng không thể giữ chân chàng ca sĩ đào hoa.

tinh su hen ho cua adam levine anh 8

Từng có tin đồn hai ngôi sao "lắm chiêu nhiều trò" Paris Hilton và Lindsay Lohan đã qua lại với Adam Levine.

tinh su hen ho cua adam levine anh 9

Hình ảnh Adam hôn cựu thiên thần Anne Vyalitsana trên sàn diễn Victoria's Secret 2011 trở thành khoảnh khắc khó quên đối với người hâm mộ. Bộ đôi gặp nhau lần đầu năm 2010 tại bữa tiệc của tạp chí đồ bơi Sports Illustrated ở Las Vegas và không thể tách rời đối phương suốt thời gian yêu nhau. Họ còn chụp hình nude trên tạp chí Vogue Nga trước khi chấm dứt tình cảm vào năm 2012.

tinh su hen ho cua adam levine anh 10

Bóng hồng tiếp theo trong cuộc đời "tay sát gái siêu hạng" là siêu mẫu Behati Prinsloo. Chuyện tình của cặp sao nổi tiếng chớm nở từ năm 2012. Theo tiết lộ từ người thân cận, đôi uyên ương đồng điệu về cá tính, sự thẳng thắn và yêu nồng nhiệt.

tinh su hen ho cua adam levine anh 11

Như bao đôi khác, Behati - Adam đều trải qua những hờn giận, mâu thuẫn rồi buông tay nhau. Khi đó, nam ca sĩ hẹn hò người đẹp áo tắm Nina Agdal. Đến khi nhận ra không thể sống thiếu nhau, anh đã tái hợp với chân dài Victoria's Secret.

tinh su hen ho cua adam levine anh 12

Năm 2014, giám khảo The Voice Mỹ đã quỳ gối cầu hôn chân dài Nambia tại resort ở Cabo San Lucas, Mexico, với sự có mặt của hàng trăm khách mời. Lễ cưới của họ diễn ra kín đáo, chỉ vài năm sau hình ảnh trong buổi tiệc mới được hé lộ. Hiện bộ đôi có hai con gái đáng yêu là Dusty Rose và Gio Grace. Behati được ngưỡng mộ khi đủ bản lĩnh khiến Adam thay đổi quan điểm về hôn nhân - từ chàng trai yêu sự tự do và phóng khoáng đã thích lập gia đình, khao khát có con.


Thiên thần nội y chiếm trọn trái tim Adam Levine là ai?

Nam ca sĩ đào hoa sẵn sàng cởi bỏ hào quang, về nhà chăm sóc con để Behati Prinsloo trưng diện lộng lẫy đến sự kiện của hãng nội y danh tiếng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm