Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Next Top Model 2012 thay đổi gì sau 8 năm?

Sau Vietnam's Next Top Model 2012, Mai Giang không tận dụng danh tiếng để phát triển sự nghiệp như Kha Mỹ Vân và Cao Thiên Trang.

nguoi mau viet nam 2012 anh 1

Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2012 tìm kiếm cô gái mang vẻ đẹp hấp dẫn nhưng vẫn mạnh mẽ và cá tính. Năm đó, Mai Giang (phải) trở thành quán quân trong sự bất ngờ từ khán giả, bởi dù chiến thắng 3 tập suốt chương trình nhưng chân dài sinh năm 1991 vẫn không được dự đoán có nhiều khả năng đăng quang bằng Kha Mỹ Vân (trái).

nguoi mau viet nam 2012 anh 2

Sau cuộc thi, sự nghiệp Mai Giang không có điểm nhấn vì cô quyết định lập gia đình. Năm 2014, chân dài Hải Phong lên xe hoa với bạn trai hơn 7 tuổi, sau đó hạ sinh hai con kháu khỉnh. Nữ người mẫu đã mất thời gian dài chăm sóc nửa kia bị tại nạn giao thông nguy kịch, và gây tiếc nuối khi không tận dụng danh hiệu quán quân cùng vẻ đẹp đậm chất châu Á để thử sức ở thị trường quốc tế.

nguoi mau viet nam 2012 anh 9

Đầu năm 2017, cô kết hôn với bạn trai người Italy tên Luigi Menghini sau hai năm hẹn hò. Không lâu sau, hai vợ chồng đón thiên thần nhỏ đầu lòng đặt tên là Mao Mao. Từ khi làm mẹ, chân dài 8X trở nên đằm thắm, dịu dàng hơn. Trên trang cá nhân, Kha Mỹ Vân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

nguoi mau viet nam 2012 anh 14

Về chuyện tình cảm, nữ người mẫu từng có mối tình lãng mạn với bạn trai người Nhật Bản nhưng đôi uyên ương đã đường ai nấy đi vì Cao Thiên Trang cho rằng nếu tiếp tục sẽ không có kết quả. Hồi tháng 3, trên trang cá nhân, chân dài Next Top úp mở chuyện đã có người yêu mới.

Top 4 Next Model 2015 - người làm tiếp viên hàng không, người ly hôn

Hương Ly trở thành top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn Nguyễn Hợp trải qua một đời chồng sau khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2015.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm