Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tính năng chuyển tiền nhanh 24/7 được khách hàng cá nhân tin dùng

Là một phần quan trọng trong các gói tài khoản, dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 giúp người dùng không phải băn khoăn về phí giao dịch liên ngân hàng gây tốn kém và mất thời gian.

Những bất tiện khi chuyển khoản liên ngân hàng không còn là chuyện xa lạ. Một số trường hợp cần chuyển tiền sau giờ hành chính, ngày cuối tuần hoặc lễ, Tết đều phải đợi đến ngày làm việc tiếp theo tiền mới được gửi đi.

Chị Phương (TP.HCM) cho biết: “Mấy tháng trước, tôi cần gửi gấp tiền về quê đóng viện phí cho mẹ nên chuyển khoản qua Internet banking. Nhưng hôm ấy là thứ sáu, chuyển tiền khác ngân hàng nên đến thứ hai mẹ tôi mới nhận được”.

Tuy nhiên với dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7, hầu hết khách hàng đều khắc phục được tình trạng bất tiện trên. Anh Duy Dương (Hà Nội) chia sẻ: “Với dịch vụ chuyển tiền 24/7, mọi giao dịch liên ngân hàng đều có thể thực hiện dễ dàng mọi lúc mọi nơi và hoàn tất chỉ trong chưa đầy một phút”.

MaritimeBank anh 1
Với chuyển khoản nhanh 24/7, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch chuyển tiền trong chưa đầy một phút mọi lúc mọi nơi.

Đây là tính năng nổi bật của Internet banking, giúp khách hàng chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng, người nhận nhận được tiền gần như ngay lập tức. Nhờ đó khách hàng tiết kiệm được thời gian và hoàn toàn chủ động khi giao dịch dù ngoài giờ hành chính, lễ, Tết hay đêm khuya.

Với những lợi ích trên, chuyển tiền nhanh 24/7 trở thành tính năng không thể thiếu trong các gói tài khoản của nhiều ngân hàng. Một số ngân hàng còn đưa ra chính sách miễn hoàn toàn phí dịch vụ này nhằm gia tăng lợi ích cho người dùng, đơn cử là Maritime Bank (MSB) với Siêu tài khoản Zero+.

Theo đó, chủ sở hữu các gói tài khoản M1, M-Premier, M-Busines và khách hàng ưu tiên của MSB đều được tự động sở hữu Siêu tài khoản Zero+. Điển hình với gói tài khoản M1, thông thường bên cạnh các dịch vụ cơ bản như tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế, Internet banking, mobile banking, SMS…, khách hàng được miễn phí chuyển tiền nội bộ hay liên ngân hàng trên Internet banking; miễn phí thường niên thẻ hay phí quản lý tài khoản…

Tuy nhiên khi sở hữu Siêu tài khoản Zero+, chủ gói M1 không chỉ được hưởng các lợi điểm trên mà còn được miễn thêm phí chuyển tiền nhanh 24/7 mà còn được tăng hạn mức tới 500 triệu đồng/ngày khi chuyển tiền nội bộ và 300 triệu đồng/ngày khi chuyển tiền ngoại mạng.

MaritimeBank anh 2
Siêu tài khoản Zero+ mang đến trải nghiệm giao dịch nhanh chóng.

Đại diện MSB cho biết: “Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hàng theo gói được người dùng đón nhận từ nhiều năm nay. Trong đó, dịch vụ 24/7 nhận được sự quan tâm lớn. Nắm bắt được xu hướng này, Siêu tài khoản Zero+ ra đời là sự nỗ lực lớn của MSB nhằm mục đích mang lại lợi ích toàn diện cho khách hàng. Sở hữu ‘Siêu tài khoản Zero+’, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng không phải tốn phí, không phải chờ đợi, chỉ việc tận hưởng những ưu đãi không giới hạn".

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm