Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình huống xấu hổ của Bạch Lộc

Bạch Lộc rơi vào tình huống lúng túng khi quên tên thương hiệu, nói sai từ tiếng Anh đơn giản trong sự kiện.

Ngày 29/6, Sina đưa tin Bạch Lộc vừa ký hợp đồng trở thành người đại diện của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard. Nữ diễn viên sinh năm 1994 xuất hiện tự tin, quyến rũ trong sự kiện. Tuy nhiên, cô lại gây bàn tán vì mắc lỗi giao tiếp.

Theo đó, khi giới thiệu dòng sản phẩm do mình làm đại diện, Bạch Lộc quên tên. Cô trở nên lúng túng và được MC nhắc lời. Nhưng do rơi vào tình huống khó xử, Bạch Lộc đã đọc sai cụm từ "Happy Hearts" thành "Happy Hurt".

Tình huống này khiến Bạch Lộc bị chê nói tiếng Anh kém vì đọc sai từ đơn giản. Bên cạnh đó, khán giả nhận xét khi đã được thương hiệu tin tưởng trao danh phận, Bạch Lộc nên chuẩn bị kỹ lưỡng, tìm hiểu rõ để tránh sự cố. Ngoài ra, trong sự kiện, nữ diễn viên Trường nguyệt tẫn minh có những hành vi thiếu tinh tế như đưa ly rượu lên đầu khách mời, dáng đứng khó hiểu.

Những thông tin thiếu tích cực làm ảnh hưởng tới danh tiếng của Bạch Lộc. "Dù cô ấy đang lên và ký hợp đồng với thương hiệu cao cấp nhưng cô ấy không phù hợp", một khán giả bình luận trên Sina.

Hồi cuối tháng 4, Bạch Lộc đã phải đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân vì phát ngôn thiếu cẩn trọng trong quá khứ. Nữ diễn viên trở thành chủ đề gây tranh cãi vì văng tục và xây dựng hình ảnh "nữ hán tử" (cô gái mạnh mẽ, nam tính) quá mức, dẫn tới hành vi coi thường nữ giới.

Theo Sina, chia sẻ trên đến từ bài phỏng vấn của Bạch Lộc vào thời điểm tham gia phim Chiêu Diêu. Trong đó, nữ diễn viên gọi nhân vật nam chính (do Hứa Khải đóng) là cún nhỏ, còn nhân vật nữ chính của cô là "tiểu mẫu cẩu" (chó cái). Tại Trung Quốc, từ này được dùng với ý nghĩa xúc phạm nữ giới.

Bạch Lộc hiện là "gà cưng" của công ty Hoan Ngu và được biên kịch vàng Vu Chính dốc sức nâng đỡ. Cô là nữ chính của nhiều bộ phim như Chiêu Diêu, Châu sinh như cố, Trường quân sự liệt hỏa.

Năm 2021, Bạch Lộc vươn lên hàng ngũ diễn viên trẻ nổi bật nhờ thành công của phim Châu sinh như cố Một đời một kiếp. Sự nổi tiếng của Bạch Lộc được thể hiện ở việc cô nhận gần 20 hợp đồng quảng cáo, trở thành thành viên chính thức của show truyền hình Keep Running.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Âu Dương Na Na bị chê khi vào vai đệ nhất mỹ nhân kinh thành

Tác phẩm "Vĩnh an mộng" ra mắt trailer, nhận được những đánh giá tiêu cực về diễn xuất cũng như độ ăn ý giữa nam và nữ chính. Trong đó, Âu Dương Na Na bị chê không phù hợp.

Ông bầu nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục nữ thần tượng

MC nổi tiếng kiêm ông bầu Trần Kiến Châu bị ca sĩ Đại Nha tố cáo từng ép cô lên giường vào năm 2012.

Tiết lộ cát-xê của các ngôi sao TVB

Chu Phỉ Phỉ tiết lộ Chung Gia Hân là người nhận thù lao cao nhất TVB, chứ không phải nhất ca Trần Hào. Ngoài ra, những ngôi sao trẻ chỉ được trả tiền đi lại khi đóng phim.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm