Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ của Nam Thành hạnh phúc trên thánh đường

Chị gái của á hậu Hoàng My đã chính thức ''nên vợ, nên chồng'' với doanh nhân Andy Trần. Lễ thành hôn của họ diễn ra vào chiều ngày 1/3 tại một nhà thờ ở quận 1, TP.HCM.

Sáng 1/3, nghi lễ rước dâu của chị gái á hậu Việt Nam Hoàng My diễn ra tại tư gia, tỉnh Đồng Nai. Nơi cô dâu đang sinh sống cùng gia đình. Từ sáng sớm, gia đình nhà trai đã đến rước dâu theo đúng nghi lễ truyền thống. Đến đầu giờ chiều, đôi vợ chồng trẻ tiếp tục thực hiện nghi lễ theo phong cách phương Tây tại một nhà thờ lớn tại TP.HCM.
Nghi thức đón dâu diễn ra khá thuận lợi nhờ thời tiết phương Nam khá mát mẻ. Chú rể bảnh bao trong trang phục vest lịch lãm. Anh được biết đến là một doanh nhân thành đạt, có mối quan hệ thân thiết với chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chị gái á hậu gặp gỡ vị doanh nhân sau khi chia tay nam người mẫu điển trai Trương Nam Thành. Bạn bè thân thiết của cả hai cho biết, họ chính thức ''đường ai nấy đi'' vào khoảng tháng 9/2013. Lúc này, Hoàng Yến mới bước vào mối quan hệ tình cảm mới.
Trong ngày vui của mình, Hoàng Yến luôn tươi cười rạng rỡ bên vị hôn phu. Nhiều nhận xét cho rằng, cô khá xứng đôi bên người chồng doanh nhân này. Mặc dù là chị gái của á hậu nổi tiếng, nhưng Hoàng Yến lại không mấy hào hứng với showbiz. Cô chọn cuộc sống êm đêm hơn em gái.
Trong ngày vu quy, Hoàng Yến diện một chiếc áo dài truyền thống chất liệu ren nổi bật. Nhan sắc mặn mà và dịu dàng của cô không hề kém em gái á hậu.
Hoàng Yến chính thức lên xe hoa. Từ hôm nay, cô bắt đầu một cuộc sống mới với doanh nhân Andy Trần.
Cặp đôi có những khoảnh khắc lãng mạn và đáng yêu khi cùng chụp ảnh.
Hoàng Yến cho biết anh là người rất chu đáo, lãng mạn và tâm lý. Ở cạnh anh, cô cảm nhận được sự chân thành và bình yên.
Khi tiến về phía nhà thờ làm lễ, chú rể không ngần ngại cầm váy để cô dâu dễ dàng di chuyển.
Cả hai có khá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.
Chị gái Hoàng My chọn váy cưới gam màu trắng, là tông màu mà cô rất yêu thích.
Giây phút tiến hành nghi lễ.
Cặp đôi cùng thề nguyện trọn đời bên nhau.
Trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.
Người đẹp Victoria Phương Nguyễn là phù dâu trong ngày trọng đại của bạn thân.

Khánh Ly

Ảnh: Lê Văn Lập

Bạn có thể quan tâm