Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ hơn 5 tuổi của Nam Thành hạnh phúc ngày rước dâu

Lễ vu quy của người đẹp Hoàng Yến và doanh nhân Andy Trần diễn ra tại Đồng Nai vào sáng sớm hôm nay - 1/3. Sau đó, họ tiến hành nghi lễ tại nhà thờ ở TP.HCM.

Sáng ngày 1/3, lễ rước dâu của chị gái Hoàng My diễn tại Đồng Nai, nơi cô dâu sinh sống cùng gia đình. Họ nhà trai khởi hành từ lúc sáng sớm để đón dâu. Sau đó cả đoàn về nhà thờ ở quận 1, TP.HCM, để làm lễ. Người đẹp Victoria Phương Nguyễn đảm nhận vai trò phụ dâu. Tối nay, á hậu Hoàng My sẽ có mặt ở Sài Gòn để chuẩn bị lễ cưới diễn ra 18h ngày 2/3 tại Riverside Palace. Lễ cưới sẽ có sự góp mặt của vợ chồng Hồ Ngọc Hà.

Cách vài giờ, trên trang cá nhân của á hậu Hoàng My cập nhật trang thái cô đang trở về Việt Nam để tham dự đám cưới chị gái Hoàng Yến cùng một doanh nhân tên Andy Trần. Điều này gây bất ngờ cho nhiều người  khiến cho nhiều người, vì từ trước đến nay khán giả vẫn biết đến Hoàng Yến là bạn gái của người mẫu Trương Nam Thành.

Người mẫu Trương Nam Thành và Hoàng Yến, chị gái á hậu Hoàng My công khai mối quan hệ yêu đương vào tháng 2/2013. Thời điểm đó, cặp đôi gây chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Việc Hoàng Yến hơn Nam Thành 5 tuổi đã khiến dư luận nảy sinh nhiều đồn đoán, nhiều ý kiến cho rằng, chị gái Hoàng My đang ''mượn'' danh chàng người mẫu điển trai để tìm cách gia nhập showbiz. Tuy nhiên, cả hai bác bỏ tin đồn này. Khoảng tháng 9/2013, họ chia tay trong lặng lẽ. Hiện Hoàng Yến chính thức bước lên xe hoa cùng một doanh nhân giàu có.

Hoàng Yến rạng rỡ trong bộ váy cưới màu trắng. Người đẹp Victoria Phương Nguyễn đảm nhận vai trò phù dâu luôn ở cạnh người đẹp.
Cô dâu chụp ảnh ''tự sướng'' cùng một người bạn.
Hoàng Yến hạnh phúc trong ngày vu quy.
Hoàng Yến chụp ảnh cùng mẹ đẻ.
Tên cô dâu và chú rể được đặt long trọng trên tường nhà.

Diễn viên Tam Triều Dâng cũng đã nhận được thiệp mời của vợ chồng Hoàng Yến.

K.L

Ảnh: H.H

Bạn có thể quan tâm