Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn

Trương Đại Dịch chuẩn bị về chung nhà với thiếu gia Liêu Quân Hào sau một thời gian ngắn hẹn hò. Cô vừa được bạn trai cầu hôn.

Truong Dai Dich dinh hon anh 3

Trương Đại Dịch được bạn trai ngỏ lời cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn, ngập tràn hoa hồng. Người đẹp xúc động khi chứng kiến cảnh người yêu quỳ gối và trao nhẫn.

Truong Dai Dich dinh hon anh 4

Trong buổi lễ đính ước, bạn trai doanh nhân thề nguyện "mãi mãi yêu thương, mãi mãi bảo vệ Trương Đại Dịch". Anh hy vọng bạn gái mỗi ngày đều sống vui vẻ, hạnh phúc. Phía dưới khán đài, nhiều bạn bè thân thiết hò hét, chúc mừng cho cặp tình nhân.

Truong Dai Dich dinh hon anh 5

Trương Đại Dịch xúc động không nói lên lời. Theo Sohu, bạn trai của Trương Đại Dịch tên Liêu Quân Hào, là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai). Cha mẹ Liêu Quân Hào là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở Tứ Xuyên.

Truong Dai Dich dinh hon anh 8

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, từng là người mẫu - hot girl mạng và doanh nhân trẻ có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ đất nước tỷ dân, với 11,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2020, cô bị tẩy chay vì bê bối ngoại tình với Tưởng Phàm - cựu Chủ tịch Taobao. Tháng 4, Trương Đại Dịch bị đưa tin kết hôn với người tình tai tiếng. Sau đó, nữ người mẫu lên tiếng phủ nhận, tuyên bố khởi kiện người tung tin thất thiệt.

Lễ cưới truyền thống của thần tiên tỷ tỷ Trương Mông

Nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" 2014 tổ chức lễ cưới truyền thống vào sáng 20/10. Tuy nhiên, cha mẹ chú rể Kim Ân Thánh không thể sang Trung Quốc tham dự vì dịch bệnh.

Đám cưới triệu USD của Trương Mông 'Thiên long bát bộ'

Trương Mông và Kim Ân Thánh có 2 năm yêu nhau trước khi về chung nhà. Hôn lễ của cặp sao tổ chức ngày 20/10 tại Tam Á (Trung Quốc).

Cuộc sống của nữ ca sĩ Nhật sau khi bỏ hát, làm tiếp viên quán rượu

Sau một tháng làm việc tại hộp đêm, Manaka Shida kiếm được nguồn thu nhập dồi dào. Cựu ca sĩ gần đây tiếp cận với nhiều đồng nghiệp nữ trong showbiz để chiêu mộ nhân sự.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm