Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cảnh trái ngược của dàn sao rời Real mùa này

Luka Jovic chia tay Real trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 và ngay lập tức ghi dấu ấn ở Bundesliga.

Real Madrid anh 1

Mùa trước, Alphonse Areola gia nhập Real theo hợp đồng cho mượn từ PSG. Thủ môn người Pháp thất bại trong việc tìm chỗ đứng ở "Bầy kền kền". Kết thúc mùa giải, Real từ chối mua Areola.

Real Madrid anh 2

Areola trở về PSG nhưng không thể cạnh tranh vị trí. Thủ môn này tiếp tục gia nhập Fulham theo hợp đồng cho mượn. Mùa này, Areola là thủ môn số một của Fulham. Theo Whoscored, Areola có trung bình 3,9 pha cứu thua mỗi trận. Fulham đã lên kế hoạch mua đứt thủ thành 27 tuổi.

Real Madrid anh 3

Hè 2020, Sergio Reguilon trở lại Real sau một mùa tỏa sáng ở Sevilla. Dù vậy, HLV Zinedine Zidane không có ý định trọng dụng tuyển thủ Tây Ban Nha, bởi Real đã có Ferland Mendy và Marcelo cho vị trí hậu vệ trái.

Real Madrid anh 4

Real bán Reguilon cho Tottenham với giá 30 triệu euro, có kèm điều khoản được ưu tiên mua lại trong tương lai. Tại Premier League 2020/21, Reguilon đá chính 12 trận trong 16 lần ra sân. Màn trình diễn của anh nhận 6,8 điểm từ Whoscored và chỉ ở mức tròn vai.

Real Madrid anh 5

Gareth Bale bị bật bãi sau mùa giải 2019/20 thảm họa ở Real. Anh chơi 20 trận, ghi 3 bàn. Cuối mùa, Bale bị chỉ trích vì những hành động vô kỷ luật. Tottenham đã giải cứu Bale bằng thương vụ cho mượn một năm.

Real Madrid anh 6

Tại Tottenham, Bale nhận lương khoảng 300.000 bảng/tuần, nhưng mức đóng góp hạn chế. Anh chơi 13 trận, ghi 4 bàn cho "Gà trống". Tuyển thủ xứ Wales chỉ được HLV Jose Mourinho xếp đá chính ở Europa League, League Cup và FA Cup.

Real Madrid anh 7

James Rodriguez và Real đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Ngôi sao người Colombia quyết định chuyển tới Everton để tái hợp thầy cũ Carlo Ancelotti. Đây là bước lùi trong sự nghiệp của James, nhưng anh không còn lựa chọn phù hợp hơn.

Real Madrid anh 8

Tại Premier League, Rodriguez bùng nổ trong chặng khởi đầu. Anh ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo trong 5 trận đầu, giúp Everton bất bại. Tuy nhiên, Rodriguez nhanh chóng đánh mất phong độ. Kể từ ngày 17/10/2020, Rodriguez không ghi bàn và kiến tạo ở giải đấu số một xứ sở sương mù.

Real Madrid anh 9

Tiền đạo Luka Jovic là cái tên mới nhất chia tay Real. Anh gia nhập CLB Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2020/21. Jovic từng tỏa sáng ở Frankfurt, sau đó được Real chiêu mộ với giá 60 triệu euro.

Real Madrid anh 10

Ngay trận đầu tiên khoác áo Frankfurt ở Bundesliga 2020/21, Jovic lập cú đúp. Sau 3 trận ra sân, tiền đạo này có 3 bàn. Trong 1,5 năm khoác áo Real, Jovic có 2 pha lập công. Đây là tín hiệu tích cực cho Real, bởi Jovic dần tìm lại sự tự tin.

Real Madrid thua ngược đội hạng dưới dù chơi hơn người Có bàn mở tỷ số của Eder Militao và chơi hơn người trong hiệp phụ, Real Madrid vẫn thua đội hạng ba Alcoyano 1-2 ở vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 21/1 (giờ Hà Nội).

Hazard tỏa sáng trong trận thắng 4-1 của Real

Tiền vệ người Bỉ ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Alaves rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội).

Báo động cho Real Madrid

Phong độ sa sút trong năm 2021, chấn thương của trụ cột và sự ra đi của các ngôi sao tiềm năng khiến mùa giải của Real Madrid đứng trên bờ vực thảm họa.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm