Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin vui ồ ạt đến với TBN trước đại chiến Italy

HLV Del Bosque hẳn sẽ rất vui khi cùng lúc nghe thông báo từ các nhân viên y tế của cả Tây Ban Nha lẫn Italy…

Tin vui ồ ạt đến với TBN trước đại chiến Italy

HLV Del Bosque hẳn sẽ rất vui khi cùng lúc nghe thông báo từ các nhân viên y tế của cả Tây Ban Nha lẫn Italy…

Trong trận gặp Nigeria đêm qua, tiền vệ Xavi đã bị đau ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, lúc đó Tây Ban Nha đã hết quyền thay người nên ngôi sao đang khoác áo Barcelona phải cắn răng thi đấu đến khi tiếng còi kết thúc vang lên. Sau trận, Xavi được chuyển thẳng tới phòng y tế để kiểm tra. May cho La Roja là các bác sỹ khẳng định Xavi chỉ bị đau nhẹ ở bắp chân và hoàn toàn có thể góp mặt trong cuộc đại chiến với Italy tại bán kết.

Khi nghe được thông tin này, chắc chắn HLV Del Bosque sẽ rất vui. Bởi lẽ Xavi chính là hạt nhân trong lối chơi tiqui-taka của Tây Ban Nha. Song, niềm vui của “Ngài râu kẽm” không dừng lại ở đó. Ngược lại, nó được nhân lên gấp 3, thậm chí 4 lần sau công bố mới nhất cũng từ bộ phận y tế nhưng ở phía bên kia tuyển Ý.

Balotelli bị dính chấn thương khá nặng trong trận gặp Brazil.

Chẳng là trong trận gặp Brazil trước đó một ngày, Azzurri đã thua đơn thiệt kép. Ngoài thất bại mất mặt 2-4, đoàn quân áo thiên thành còn có hai cầu thủ bị chấn thương, đó là Chiellini và Balotelli. Trong cuộc kiểm tra vào chiều qua, các bác sỹ Azzurri cho biết chỉ Chiellini kịp bình phục cho trận gặp Tây Ban Nha, còn Super Mario chắc chắn vắng mặt.

Đây rõ ràng là tổn thất cực lớn đối với Italy, bởi Balotelli đang thi đấu rất thăng hoa. Sự càn lướt, khả năng tạo khoảng trống và dứt điểm tất tốt của cựu tiền đạo Man City được xem là nhân tố quan trọng giúp Italy giành vé vào bán kết.

Trước khi Balotelli chấn thương, tuyển Ý cũng mất sự phục vụ của hậu vệ Abate – cầu thủ đã bị chệch khớp vai trong trận gặp Nhật Bản. Trong bối cảnh Pirlo và Montolivo đang bị đau nhẹ, xem ra tuyển Ý khó tránh khỏi một thất bại nặng nề trước Tây Ban Nha như họ từng hứng chịu trong trận chung kết Euro 2012.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm