Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 5/7)

Man City để mắt đến Pepe, Tottenham muốn tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến, Everton theo đuổi sao trẻ Barca, Adebayor lọt tầm ngắm của Besiktas là những tin chính hôm nay (ngày 5/7/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 5/7)

Man City để mắt đến Pepe, Tottenham muốn tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến, Everton theo đuổi sao trẻ Barca, Adebayor lọt tầm ngắm của Besiktas là những tin chính hôm nay (ngày 5/7/2013).

Man City để mắt đến Pepe

 HLV Pellegrini muốn có chữ ký của Pepe.

CLB vùng Eastlands bắn tin muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Đây là kế hoạch nhằm tăng cường nhân sự cho hàng thủ Man City của HLV Pellegrini sau khi để Kolo Toure ra đi, và trong bối cảnh Lescott chỉ còn một năm hợp đồng. Trong vụ theo đuổi Pepe, HLV Pellegrini dự định gửi đề nghị mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng đến Real. Hiện tại, CLB Hoàng gia vẫn chưa đưa ra phản hồi trước thông tin trên.

Tottenham muốn tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến

 Pjanic là mục tiêu theo đuổi của Tottenham.

CLB chủ sân White Hart Lane đưa tiền vệ hiện khoác áo Roma Miralem Pjanic vào danh sách tuyển dụng. Nhằm thuyết phục đội bóng của Serie A nhượng lại tuyển thủ 23 tuổi người Serbia, Tottenham dự định chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Villas-Boas sẽ còn phải cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố Arsenal, bởi Pháo thủ cũng rất muốn có chữ ký của Pjanic.

Everton theo đuổi sao trẻ Barca

 Everton và Tottenham cùng để mắt tới Deulofeu.

Đội chủ sân Goodison Park có kế hoạch gửi đến Barca đề nghị mượn cầu thủ đá cánh 19 tuổi Deulofeu. Dù đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Nou Camp, nhưng ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha khó có vị trí chính thức trong đội hình của HLV Vila Titanova. Đó là cơ sở để Everton tin vào khả năng chiêu mộ thành công Deulofeu. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison Park hiện có đối thủ trong vụ này, bởi Tottenham cũng đã lên kế hoạch theo đuổi Deulofeu.

Adebayor lọt tầm ngắm của Besiktas

 Adebayor có thể sẽ chia tay sân White Hart Lane ở kỳ chuyển nhượng hè 2013.

CLB của Thổ Nhĩ Kỳ gửi đề nghị muốn mua lại tiền đạo người Togo đến Tottenham. Ở một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Giám đốc Ahmet Kavalci của Besiktas cho biết: “Chúng tôi rất nghiêm túc với đề nghị mua Adebayor. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với cậu ấy ngay lập tức không phải là chuyện dễ dàng. Chúng tôi cần thời gian để đàm phán”.

Man City sẵn sàng bán Maicon

 Man xanh mở cửa nhận đề nghị hỏi mua Maicon.

Đội chủ sân Etihad sẵn sàng nghe đề nghị từ phía các đối tác muốn mua hậu vệ người Brazil. Mùa hè trước, Maicon đến Man City theo hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng nhưng không đóng góp được nhiều cho CLB, ra sân 7 trận ở Premier League. Đó là lý do khiến Man xanh sẵn sàng để Maicon ra đi. Nếu thành công trong việc bán hậu vệ phải người Brazil, đội bóng vùng Eastlands sẽ giảm được ngân sách tiền lương dành cho cầu thủ. Hiện tại, Maicon hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần ở Etihad.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm