Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anelka trở lại Ngoại hạng Anh

Anelka chính thức trở thành tân binh của West Brom ở mùa giải tới theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Anelka trở lại Ngoại hạng Anh

Anelka chính thức trở thành tân binh của West Brom ở mùa giải tới theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau một mùa giải rời Chelsea chuyển đến đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc), Anelka quyết định trở lại châu Âu từ mùa trước bằng việc thi đấu theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng với Juve. Dù chỉ ra sân hai trận ở Serie A mùa giải 2012/13, nhưng chân sút người Pháp cũng kịp có scudetto cùng Lão phu nhân.

Anelka trở thành tân binh mới nhất của West Brom.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, Anelka quyết định trở lại Premier League bằng việc đầu quân cho West Brom. Đây là CLB thứ sáu tại giải Ngoại hạng Anh của tiền đạo người Pháp. Trước đó, Anelka từng khoác áo Arsenal (1997/99), Liverpool (cho mượn từ PSG, 2001/02), Man City (2002/05), Bolton (2006/08) và Chelsea (2008/12).

Trên trang của West Brom, ban lãnh đạo đội bóng cũng đã xác nhận thông tin có chữ ký của chân sút người Pháp: “Đội bóng đã hoàn tất việc ký với Anelka kèm thêm điều khoản gia hạn hợp đồng”.

Sau khi hoàn tất thương vụ đáng chú ý trên, vị thuyền trưởng Steve Clarke của West Brom chia sẻ: “Mùa trước, chúng tôi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ chất lượng. Đội bóng đang nỗ lực hơn trên thị trường chuyển nhượng bằng khởi đầu ký hợp đồng với Anelka.

Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng xoay quanh những gì đã làm được ở mùa trước. Sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng sẽ giúp CLB có thành tích tốt hơn. Không ai có thể nghi ngờ về khả năng của Anelka".

Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Pháp đã ghi hơn 100 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và giành được 2 chức vô địch cùng Arsenal (1997/98) và Chelsea (2009/10).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm