Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 2/7)

Chelsea trả 20 triệu bảng vụ Rooney, Man City để mắt đến Lewandowski, Liverpool tiếp tục mua sắm rầm rộ, David Luiz lọt tầm ngắm của Bayern là những tin chính hôm nay (ngày 2/7/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 2/7)

Chelsea trả 20 triệu bảng vụ Rooney, Man City để mắt đến Lewandowski, Liverpool tiếp tục mua sắm rầm rộ, David Luiz lọt tầm ngắm của Bayern là những tin chính hôm nay (ngày 2/7/2013).

Chelsea trả 20 triệu bảng vụ Rooney

 Ro10 lọt tầm ngắm của Chelsea.

CLB thành London bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ro10. Theo thông tin trên một số tờ báo ở Anh, Chelsea dự tính chi 20 triệu bảng trong vụ theo đuổi cầu thủ khoác áo số 10 của MU. Trong tuần này, tân HLV David Moyes có kế hoạch gặp Rooney và thuyết phục tiền đạo người Anh tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Tuy nhiên, Ro10 vẫn chưa lên tiếng cho biết về tương lai của mình. Trước đó, Arsenal từng bắn tin muốn có sự phục vụ của Rooney. Đến thời điểm hiện tại, việc ra đi hay ở lại của Ro10 đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và giới truyền thông.

Man City để mắt đến Lewandowski

 Man City bất ngờ muốn có sự phục vụ của Lewandowski.

Đội bóng vùng Eastlands đang tìm một chân sút chất lượng sau khi để Carlos Tevez đến Juve. Mục tiêu mới lọt vào tầm ngắm của Man City là chân sút Lewandowski của Dortmund. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Ba Lan ước tính rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Với việc đã thu về 10 triệu bảng từ vụ bán Tevez, đội á quân Ngoại hạng Anh chỉ cần bỏ thêm 15 triệu bảng sẽ có chân sút hàng đầu Champions League mùa trước (10 bàn).

Liverpool tiếp tục mua sắm rầm rộ

 Liverpool gặp khó trong vụ theo đuổi Henrikh Mkhitaryan.

Dù đã có 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2013, nhưng HLV Rodgers vẫn chưa dừng kế hoạch mua sắm. Hiện tại, Liverpool theo đuổi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, CLB chủ sân Anfield sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vụ này khi Dortmund cũng muốn có chữ ký của tuyển thủ người Armenia. Trước đó, đội bóng Đức đã gửi đề nghị mức phí 19,5 triệu bảng đến Shakhtar Donetsk, nhưng CLB của Ukraine muốn thu về đủ 25 triệu bảng mới chấp nhận để Henrikh Mkhitaryan ra đi.

David Luiz lọt tầm ngắm của Bayern

 Bayern nhòm ngó David Luiz.

Nhà vô địch Champions League đang để mắt tới hậu vệ người Brazil. Nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại David Luiz, Bayern sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 35 triệu bảng. Sau khi tỏa sáng ở Confeds Cup 2013, trung vệ Chelsea nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Hiện tại, gã nhà giàu ở giải Ligue 1 PSG cũng muốn đưa David Luiz về sân Công viên các Hoàng tử để cùng Thiago Silva tạo thành bức tường thép vững chắc trước khung thành Salvatore Sirigu.

Arsenal gặp khó vụ Lars Bender

 Pháo thủ lên kế hoạch mua Lars Bender.

Truyền thông Đức loan tin Bayer Leverkusen không có ý định bán Lars Bender với mức phí 23 triệu euro cho Arsenal. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Đức với đội chủ sân BayArena vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Đây không phải là mục tiêu duy nhất gây chú ý của Pháo thủ thành London. Dù đưa khá nhiều cầu thủ vào tầm ngắm kể từ đầu mùa hè 2013, nhưng Arsenal vẫn chưa thể dứt điểm được bất cứ thương vụ nào. Hiện tại, đội chủ sân Emirates vẫn chưa chính thức có chữ ký của tiền đạo Higuain từ Real.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm