Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 25/6)

Arsenal gặp khó trong vụ Fellaini, Suarez lọt tầm ngắm của PSG, Tevez sắp chia tay Man City, Liverpool tiếp tục mua sắm là những tin chính hôm nay (ngày 25/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 25/6)

Arsenal gặp khó trong vụ Fellaini, Suarez lọt tầm ngắm của PSG, Tevez sắp chia tay Man City, Liverpool tiếp tục mua sắm là những tin chính hôm nay (ngày 25/6/2013).

Arsenal gặp khó trong vụ Fellaini

 Fellaini đòi mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

Pháo thủ thành London sẽ phải vượt qua thách thức rất lớn nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Fellaini cho biết muốn nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần mới đồng ý đầu quân cho Arsenal. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn phải trả hơn 20 triệu bảng phí chuyển nhượng của Fellaini cho Everton.

Suarez lọt tầm ngắm của PSG

 PSG đưa Suarez vào danh sách chuyển nhượng.

Nhà vô địch Ligue 1 tỏ rõ quyết tâm muốn có chữ ký của chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, PSG sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real. Hiện tại, Luis Suarez đang tìm một bến đỗ mới sau khi tuyên bố chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Nếu đội bóng nào muốn chiêu mộ chân sút hàng đầu của ĐT Uruguay, khoản tiền cần đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục CLB chủ sân Anfield là 40 triệu bảng.

Tevez sắp chia tay Man City

 Tevez trên đường gia nhập Juve.

Giám đốc thể thao Beppe Marotta của Juve đã đến Manchester nhằm giải quyết dứt điểm vụ theo đuổi tiền đạo người Argentina. Để có sự phục vụ của Carlos Tevez, nhà vô địch Serie A sẽ phải chi ra 12 triệu bảng. Việc không giữ chân được Tevez và khó chiêu mộ Cavani buộc tân HLV Pellegrini phải trao cơ hội cho Dzeko ở mùa tới. Đây cũng là nội dung trong thông báo mới nhất của ban lãnh đạo Man Ctiy.

Liverpool tiếp tục mua sắm

 Liverpool đưa Ben Arfa vào tầm ngắm.

Dù đã bổ sung 4 cầu thủ vào đội hình của CLB vùng Merseyside ở mùa tới, nhưng HLV Rodgers vẫn muốn mua thêm cầu thủ. Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Liverpool là tiền vệ Ben Arfa. Hiện tại, tuyển thủ người Pháp đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Newcastle, nên khó khăn đối với ban lãnh đạo Liverpool trong vụ này là rất lớn.

Chelsea bị hét giá vụ theo đuổi sao trẻ người Pháp

 Chelsea đang theo đuổi Mangala.

Tỷ phú Abramovich choáng váng khi Porto đòi mức phí chuyển nhượng của Eliaquim Mangala lên tới 50 triệu bảng. Đây là cách để nhà vô địch Bồ Đào Nha giữ chân trung vệ 22 tuổi người Pháp. Mùa trước, Mangala thi đấu khá tốt, đóng góp tới 4 bàn thắng cho đội chủ sân Dragao. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2013, Mangala hiện còn là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm