Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 24/6)

Rooney không nên chuyển đến Arsenal, Liverpool chiêu mộ thành công Iago Aspas, Cavani đưa ra thời hạn cho Chelsea và Man City, Liverpool quyết thu về 40 triệu bảng vụ Suarez là những tin chính hôm nay (ngày 24/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 24/6)

Rooney không nên chuyển đến Arsenal, Liverpool chiêu mộ thành công Iago Aspas, Cavani đưa ra thời hạn cho Chelsea và Man City, Liverpool quyết thu về 40 triệu bảng vụ Suarez là những tin chính hôm nay (ngày 24/6/2013).

Rooney không nên chuyển đến Arsenal

 Rooney được khuyên không nên đến Arsenal.

Hậu vệ huyền thoại Tony Adams của Pháo thủ cảnh báo sẽ là mạo hiểm nếu Ro10 chuyển đến khoác áo CLB thành London. Trên trang Goal, Tony Adams cho biết: “Theo quan điểm của tôi, đó là sự mạo hiểm. Tôi không nghĩ liên quan đến vấn đề tài chính. Quan trọng là thái độ và tinh thần của cậu ấy. Arsenal cần một mẫu cầu thủ khác phù hợp hơn”. Quan điểm của hậu vệ huyền thoại người Anh trái ngược với cổ đông lớn thứ hai của Arsenal, Alisher Usmanov. Trong một buổi phỏng vấn, ông này lên tiếng thúc giục HLV Wenger cần nhanh chóng đưa Rooney về Emirates.

Liverpool chiêu mộ thành công Iago Aspas

 Liverpool chiêu mộ thành công Iago Aspas.

Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield thông báo chính thức có chữ ký của tuyển thủ người Tây Ban Nha theo hợp đồng với mức phí chuyển nhượng 7,7 triệu bảng. Trong màu áo Celta Vigo, cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha có thể đảm nhận vai trò tiền vệ hoặc tiền đạo. Mùa giải 2012/13, Iago Aspas ghi 12 bàn thắng tại giải La Liga. Đây là bản hợp đồng thứ 3 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Trước đó, Liverpool đã chiêu mộ thành công Kolo Toure từ Man City và Luis Alberto từ Sevilla.

Cavani đưa ra thời hạn cho Chelsea và Man City

 Cavani sẽ quyết định tương lai trước ngày 20/7.

Tiền đạo người Uruguay cho biết sẽ quyết định tương lai trước ngày 20/7. Thông tin này cũng được chính Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli lên tiếng xác nhận: “Tôi tin tưởng Cavani, bởi tôi xem cậu ấy là cầu thủ lớn. Cavani sẽ không biến tôi làm trò cười. Nếu cậu ấy muốn chia tay đội bóng, chúng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ được quyết định trước ngày 20/7”. Trong 3 mùa giải gần đây, Cavani thi đấu ấn tượng khi đóng góp hơn 100 bàn thắng cho Napoli ở giải Serie A.

Liverpool quyết thu về 40 triệu bảng vụ Suarez

 Liverpool chỉ bán Suarez nếu thu về 40 triệu bảng.

Vị thuyền trưởng Rodgers của CLB chủ sân Anfield cho biết: “Mọi người còn nhớ cách cư xử của Real trong vụ Michael Owen vào năm 2004. Họ đã có chữ ký của cậu ấy vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng chỉ với mức phí 8 triệu bảng. Khi đó, Owen chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool, trong khi Luis Suarez vẫn còn tới 3 năm hợp đồng. Hai vụ chuyển nhượng hoàn toàn khác nhau. Liverpool vẫn đang kiểm soát tốt tình hình trong việc đàm phán với Real”. Sau khi Suarez lên tiếng muốn gia nhập sân Bernabeu, CLB vùng Merseyside khẳng định chỉ để chân sút người Uruguay ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Arsenal gặp bế tắc trong vụ Ashley Williams

 Arsenal muốn có sự phục vụ của đội trưởng Swansea.

Chủ tịch Huw Jenkins của Swansea phát biểu trên South Wales Evening Post: “Trong khi có thông tin Arsenal, Liverpool và Everton quan tâm đến Ashley Williams, nhưng chúng tôi chưa nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ phía họ”. Trước đó, tờ Sunday Telegraph đưa tin Williams sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng 8 tới và muốn dành khoảng thời gian còn lại của sự nghiệp ở một đội bóng hàng đầu. Cũng theo tờ báo này, Arsenal được cho là điểm đến của Ashley Williams trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm