Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 20/6)

Tevez sắp rời Man City, Reina khẳng định ở lại Liverpool, Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng với Sagna, Liverpool chi thêm 49 triệu euro nhằm tăng cường lực lượng là những tin chính hôm nay (ngày 20/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 20/6)

Tevez sắp rời Man City, Reina khẳng định ở lại Liverpool, Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng với Sagna, Liverpool chi thêm 49 triệu euro nhằm tăng cường lực lượng là những tin chính hôm nay (ngày 20/6/2013).

Tevez sắp rời Man City

Milan rất muốn có sự phục vụ của Carlos Tevez.

Tiền đạo người Argentina chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Man xanh. Mùa hè 2013, Carlos Tevez muốn tìm bến đỗ mới. Hiện tại, Milan đang nỗ lực đưa chân sút 29 tuổi này về San Siro. Để có sự phục vụ của chân sút người Argentina, Milan sẽ phải chuyển cho Man City 15 triệu bảng. Thời gian gần đây, đội bóng của Italy đang tìm mọi cách để có được mục tiêu theo đuổi số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Reina khẳng định ở lại Liverpool

Reina sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo Liverpool. Không có bất cứ sự thay đổi nào ở thời điểm hiện tại”. Thời gian gần đây, một số tờ báo hàng đầu của Anh đưa tin Pepe Reina là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan không thuyết phục được Pepe Reina chuyển đến Nou Camp để thay thế Valdes.

Chelsea muốn kết thúc vụ Cavani trong 24 giờ tới

Chelsea nỗ lực chiêu mộ Cavani.

Tỷ phú Abramovich đang cố gắng đưa chân sút người Uruguay về sân Stamford Bridge trong 24 giờ tới. Hiện tại, Chelsea vẫn đang thuyết phục Napoli giảm giá bán Cavani. Theo yêu cầu từ phía ban lãnh đạo của đội á quân Serie A, Chelsea muốn có chữ ký của tiền đạo 26 tuổi này cần phải chồng đủ 53 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Arsenal nói chuyện với Sagna về việc gia hạn hợp đồng

Sagna tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Trong buổi trả lời phỏng gấn trên trang Goal, hậu vệ người Pháp chia sẻ: “Tôi và Arsenal đang đàm phán để ký bản hợp đồng mới. Tôi chưa bao giờ nói đến việc sẽ chia tay CLB. Thông tin tôi liên hệ với PSG chỉ là sự duy diễn khi chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal. Thực tế tôi vẫn là cầu thủ của Arsenal, và tôi đang hướng tới mùa giải mới cùng đội bóng”.

Liverpool chi thêm 49 triệu euro nhằm tăng cường lực lượng

 

Đội chủ sân Anfield đang nỗ lực chiêu mộ Henrik Mkhitaryan, Simon Mignolet, Luis Alberto và Christian Atsu. Khoản tiền để có chữ ký của 4 cầu thủ kể trên ước tính rơi vào khoảng 49 triệu euro. Trước đó, Liverpool đã có hai tân binh gồm Kolo Toure và Iago Aspas. Đây là kế hoạch nhằm hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của CLB vùng Merseyside ở mùa tới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm