Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 14/7)

MU khó chiêu mộ Baines, Tottenham cần tiền mua Benteke, Gervinho muốn chia tay Arsenal, Man City đạt thỏa thuận với Jovetic là những tin chính hôm nay (ngày 14/7/2013).  

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 14/7)

MU khó chiêu mộ Baines, Tottenham cần tiền mua Benteke, Gervinho muốn chia tay Arsenal, Man City đạt thỏa thuận với Jovetic là những tin chính hôm nay (ngày 14/7/2013).  

MU khó chiêu mộ Baines

 Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong vụ chiêu mộ Baines.

Dù HLV David Moyes xem hậu vệ trái người Anh là mục tiêu theo đuổi số 1 trong phiên chợ hè 2013, nhưng đây là thương vụ không dễ cho MU. Sau khi gửi đến Everton đề nghị mức phí 12 triệu bảng dành cho Baines, Quỷ đỏ không nhận được sự đồng ý từ phía đối tác. Nếu muốn có sự phục vụ của hậu vệ 29 tuổi người Anh, MU cần chi ra không dưới 15 triệu bảng. Trong khi đó, đại diện của CLB chủ sân Old Trafford khẳng định không nâng giá hỏi mua Baines. Đây là nguyên nhân khiến quá trình đàm phán giữa hai bên rơi vào bế tắc trong thời gian qua.

Tottenham cần tiền mua Benteke

HLV Villas-Boas tính bán Adebayor để có tiền mua Benteke.

Ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi Benteke ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Theo yêu cầu từ phía Aston Villa, Tottenham cần chuẩn bị khoảng 25 triệu bảng mới có hy vọng sở hữu chân sút người Bỉ. Để có tiền mua Benteke, HLV Villas-Boas tính đến phương án nhượng lại Adebayor. Hiện tại, CLB Besiktas đã hỏi mua chân sút người Togo với mức phí 6 triệu bảng.

Gervinho muốn chia tay Arsenal

Gervinho tính đến chuyện chia tay sân Emirates.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo Arsenal nhằm giải quyết dứt điểm tương lai ở Emirates. Mùa giải 2012/13, Gervinho không được thường xuyên ra sân trong màu áo đội bóng thành London. Sau 2 năm gia nhập Arsenal với mức phí 11 triệu bảng, chân sút của ĐT Bờ Biển Ngà hiện gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiếm một suất đá chính. Đó là lý do khiến Gervinho muốn tìm điểm dừng chân mới.

Man City đạt thỏa thuận với Jovetic

 

 Man City sắp có được chữ ký của Jovetic.

Đội chủ sân Etihad thông báo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Montenegro. Tờ SunSport đưa tin, Jovetic sẽ ký với Man City hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 120 nghìn bảng/tuần. Một nguồn tin thân cận với chân sút của ĐT Montenegro cho biết: "Thật vui khi cuối cùng anh ấy đến Man City. Hai bên chỉ còn mỗi việc đặt bút ký vào bản hợp đồng. Đây không phải là vấn đề quá lớn".

Everton gặp khó trong vụ McCarthy

Everton muốn có sự phục vụ của McCarthy.

HLV Roberto Martinez đang cố gắng thuyết phục CLB Wigan nhượng lại tiền vệ McCarthy với mức phí 8 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng cũ do Martinez dẫn dắt khẳng định khoản tiền trên chưa tương xứng với tài năng của McCarthy. Trong vụ này, Wigan muốn Everton chồng lên bàn đàm phán đủ 12 triệu bảng. Thời gian tới, HLV Martinez chắc chắn sẽ phải gặp đại diện của Wigan thêm vài lần nhằm giải quyết dứt điểm vụ theo đuổi McCarthy.

Tottenham lắng nghe đề nghị hỏi mua Dempsey

Tottenham sẵn sàng để Dempsey ra đi.

Đội bóng thành London sẵn sàng để Clint Dempsey ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Thời gian gần đây, West Brom liên hệ với Tottenham nhằm có chữ ký của cầu thủ 30 tuổi người Mỹ. Trong vụ này, đội chủ sân White Hart Lane hy vọng có thể thu về 6 triệu bảng, bằng với khoản tiền đã chi ra để chiêu mộ Dempsey từ Fulham vào năm 2012.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm