Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 11/6)

MU từ chối bán Nani cho Galatasaray, Man City có kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Barca, Suarez mong muốn đá cặp cùng Ronaldo, Chelsea để mắt tới Sneijder là những tin chính hôm nay (ngày 11/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 11/6)

MU từ chối bán Nani cho Galatasaray, Man City có kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Barca, Suarez mong muốn đá cặp cùng Ronaldo, Chelsea để mắt tới Sneijder là những tin chính hôm nay (ngày 11/6/2013).

MU từ chối bán Nani cho Galatasaray

MU không chấp nhận bán Nani với mức phí 6,5 triệu bảng.

CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị đến Quỷ đỏ về việc hỏi mua Luis Nani. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận nhượng lại cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha với mức phí 6,5 triệu bảng. Mùa giải 2012/13, Luis Nani gây thất vọng trong màu áo MU khi chỉ được ra sân 17 trận ở các giải đấu, trong đó có 10 trận ở Premier League. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Quỷ đỏ sẵn sàng để Luis Nani ra đi.

Man City có kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Barca

Tiền vệ Thiago Alcantara lọt vào tầm ngắm của Man City.

Gã nhà giàu vùng Eastlands có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara. Trong vụ này, đội bóng chủ quản Barca sẽ bán tuyển thủ người Tây Ban Nha nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Để có chữ ký của Thiago Alcantara, Man City sẽ phải cạnh tranh với MU. Tờ Mirror đưa tin HLV David Moyes sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để có sự phục vụ của thành viên ĐT U21 Tây Ban Nha.

Suarez mong muốn đá cặp cùng Ronaldo

Suarez muốn được đá cặp cùng Ronaldo ở Real.

Tiền đạo người Uruguay bày tỏ nguyện vọng chia tay Liverpool để đầu quân cho Real. Trước trận vòng loại World Cup 2014 gặp Venezuela, Luis Suarez chia sẻ: “Tôi rất muốn thi đấu cùng Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Hiện tại, Ronaldo khoác áo Madrid, trong khi đó tôi lại đang ở Liverpool. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”. Còn ở một buổi phỏng vấn trong quá khứ, Luis Suarez từng tiết lộ lý do muốn chia tay Premier League là do không chịu được áp lực trước sự chỉ trích của giới truyền thông Anh.

Chelsea để mắt tới Sneijder

Chelsea quan tâm tới Sneijder.

Sau khi tiền vệ người Hà Lan cho biết muốn đoàn tụ với HLV Mourinho, CLB thành London Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ này. Mức phí chuyển nhượng của Wesley Sneijder rơi vào khoảng 15 triệu euro. Trong vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với đội bóng láng giềng Tottenham. Tuy nhiên, hai CLB thành London sẽ không dễ thuyết phục Galatasaray nhượng lại Sneijder, bởi tuyển thủ người Hà Lan được xem là nhân tố trụ cột của CLB này.

Tottenham gặp khó trong vụ theo đuổi sao trẻ Brazil

Tottenham gặp khó trong vụ theo đuổi Bernard.

CLB chủ sân White Hart Lane rất muốn có chữ ký của tiền vệ tấn công 20 tuổi Bernard. Đáng tiếc là thương vụ này đang gây rất nhiều khó khăn cho Tottenham, bởi Dortmund đã nhảy vào cuộc nhằm có sự phục vụ của tuyển thủ người Brazil. Ở một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, cầu thủ đồng hương với Bernard là Dante tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện một chút và giới thiệu về nước Đức cho Bernard. Cậu ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với giải Bundesliga. Nếu chơi bóng ở Đức là mơ ước của cậu ấy, tôi hy vọng Bernard sẽ đến đây”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm