Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Champions League: Messi chỉ còn kém Raul

Hùm xám xứ Bavaria đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi. Với việc được chơi trên sân nhà Allianz Arena, mọi yếu tố đang ủng hộ thầy trò HLV Jupp Heynckes.

Tin nóng Champions League: Messi chỉ còn kém Raul

Hùm xám xứ Bavaria đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi. Với việc được chơi trên sân nhà Allianz Arena, mọi yếu tố đang ủng hộ thầy trò HLV Jupp Heynckes.

Barca và sự kiện bầu Giáo hoàng

Sự thú vị về kết quả trận đấu của Barca trong ngày bầu Giáo hoàng mới.

Một tài khoản trên mạng xã hội có địa chỉ @2010MisterChip đã đưa ra thống kê khá thú vị về kết quả các trận đấu của Barca diễn ra trùng với thời điểm tổ chức bầu Giáo Hoàng mới. Vào ngày 26/10/1958, trận thắng 4-0 của gã khổng lồ xứ Catalan trước Real diễn ra trùng với sự kiện này. Một trận khác của Barca gặp Las Palmas có kết quả 4-0 cũng trùng với sự kiện trọng đại của tòa thánh Vatican, diễn ra vào ngày 17/10/1978. Mới nhất, trận thắng 4-0 của CLB chủ sân Nou Camp trước Milan ở trận lượt về Champions League mùa này cũng trùng với sự kiện tìm Giáo hoàng mới (ngày 12/3/2013). Hiện tại, địa chỉ @2010MisterChip có hơn 500 nghìn người theo dõi, bởi tài khoản mạng cá nhân này thường đưa ra những thống kê thú vị về bóng đá Anh và Tây Ban Nha.

Messi chỉ còn kém Raul

Messi trở thành chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Champions League tính đến thời điểm hiện tại.

Hai bàn thắng vào lưới Milan giúp ngôi sao người Argentina trở thành chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Champions League. Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã có 58 bàn thắng ở giải đấu này trong màu áo Barca và vươn lên chiếm vị trí thứ hai của Ruud van Nistelrooy, cựu cầu thủ MU và Real ghi được 56 bàn thắng ở Champions League. Sau trận gặp Milan, chân sút 25 tuổi này vẫn còn kém cầu thủ dẫn đầu, Raul tới 13 bàn thắng. Tuy nhiên, kỷ lục trên không phải là thách thức quá lớn đối với Messi, bởi chân sút người Argentina đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp.

Arsenal cất trụ cột ở trận gặp Bayern

HLV Wenger sẽ cho các cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Swansea ở Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Vị thuyền trưởng Wenger của Pháo thủ bất ngờ tuyên bố: “Trận gặp Swansea vào cuối tuần này là rất quan trọng. Nhiệm vụ giành một suất dự Champions League có ý nghĩa đặc biệt với CLB. Chúng tôi muốn được thi đấu tại giải đó. Mọi cầu thủ đều muốn chơi ở Champions League. Bạn muốn góp mặt ở sân chơi đỉnh cao, và Champions League là giải đấu như vậy”. Nhằm chuẩn bị cho trận gặp Swansea, HLV Wenger sẽ cất một số cầu thủ trụ cột gồm thủ môn Wojciech Szczesny, Theo Walcott và Santi Cazorla ở trận lượt về vòng knock-out Champions League gặp Bayern.

Barca nhập cuộc tốt hơn Milan

 Pique phấn khích khi Barca vượt qua Milan.

Sau chiến thắng trong trận lượt về vòng knock-out Champions League, trung vệ Pique cho biết: “Chúng tôi may mắn khi ghi được bàn thắng sớm, và điều đó giúp đội bóng rất nhiều. Không khí trên sân thật tuyệt vời. CĐV biết rằng chúng tôi cần họ. Sự ủng hộ và tin tưởng của CĐV giúp các cầu thủ chơi hay hơn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn Milan ngay từ khi nhập cuộc, và thật may mắn khi Barca đã thành công trong việc ghi bàn”.

HLV Allegri dành lời khen ngợi học trò

HLV Allegri không hài lòng khi đội nhà dừng bước ở Champions League, nhưng ông vẫn dành những lời khen ngợi cho các học trò.

Nhà cầm quân người Italy bày tỏ sự thất vọng khi Milan không thể giành quyền vào tứ kết: “Trận thua này là thất bại rất lớn đối với đội bóng. CĐV đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào chúng tôi, nhưng đáng tiếc là đội bóng không thể giành được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, tôi phải dành lời khen ngợi cho các cầu thủ, bởi họ đã không từ bỏ và chiến đấu cho đến cuối trận”. HLV Allegri cho biết thêm: “Vào cuối tuần, chúng tôi sẽ đối đầu với Palermo. Vị trí ở Serie A là rất quan trọng đối với đội bóng. Mục tiêu của Milan là trở lại với giải này năm tới”.

HLV Vilanova hạnh phúc với chiến thắng của Barca

Chiến thắng 4-0 của Barca là rất thuyết phục.

Trợ lý Jordi Roura tiết lộ: “Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau. Tôi đã nói chuyện với HLV Vilanova sau trận đấu, và ông ấy rất vui mừng khi Barca đánh bại Milan với tỷ số 4-0. Quá trình hồi phục sức khỏe của Vilanova đang tiến triển rất tốt, và ông ấy có thể cùng sát cánh với chúng tôi trong vài ngày tới”.

Schalke thi đấu như mơ ngủ trong hiệp 1

Schalke gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Galatasaray.

Tiền vệ 19 tuổi người Đức, Julian Draxler tâm sự: “Thật khó để chấp nhận trận thua 2-3 trước Galatasaray. Chúng tôi đã thi đấu như mơ ngủ trong hiệp 1 và không có lời giải thích nào cho điều này. Đội bóng đã mất tập trung nên không thể kiểm soát được những gì mình làm. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi trong hiệp 2. Các cầu thủ đã cố gắng, nhưng đáng tiếc là chúng tôi bị loại sau thất bại này”.

Tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm