Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Champions League: HLV Mourinho sợ Drogba

Sao Galatasaray khiêu chiến với CR7, HLV Ancelotti tố Sanchez ăn vạ, Barca trả giá đắt trong trận tứ kết lượt đi Champions League, Becks chưa quyết định tương lai ở PSG là những tin chính hôm nay (ngày 3/4/2013).

Tin nóng Champions League: HLV Mourinho sợ Drogba

Sao Galatasaray khiêu chiến với CR7, HLV Ancelotti tố Sanchez ăn vạ, Barca trả giá đắt trong trận tứ kết lượt đi Champions League, Becks chưa quyết định tương lai ở PSG là những tin chính hôm nay (ngày 3/4/2013).

HLV Mourinho sợ Drogba

HLV Mourinho và tiền đạo Drogba từng làm việc với nhau ở Chelsea.

Vị thuyền trưởng của Real lo ngại về khả năng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ khiến giấc mơ vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử của đội bóng không thể trở thành hiện thực. Trên trang The Sun, “người đặc biệt” chia sẻ: “Drogba và Sneijder đã cho tôi rất nhiều, nhưng bây giờ họ không còn là cầu thủ của tôi nữa. Tuy nhiên, họ vẫn mãi là những người bạn. Galatasaray sở hữu những cầu thủ có thể chơi cho nhiều CLB ở châu Âu, và điều đó không cần phải bình luận thêm. Drogba và Sneijder có thể thi đấu cho bất cứ đội bóng nào”.

 

Becks chúc Messi sớm bình phục

Becks và Messi bắt tay trước khi trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra.

Tiền vệ kỳ cựu người Anh đã gửi lời hỏi thăm đến chân sút số 1 của Barca. Sau trận đấu, Beckham cho biết: “Tôi hy vọng Messi sẽ không bị chấn thương. Tôi mong cậu ấy sẽ bình phục thể lực cho trận sắp tới. Chúng tôi chúc cậu ấy khỏe mạnh”. David Beckham cũng khẳng định: “PSG xứng đáng có được một trận hòa. Trong hiệp 1, đặc biệt là 10 phút đầu trận, chúng tôi có vài cơ hội tốt. Nếu chúng tôi tận dùng thành công, mọi chuyện có lẽ đã khác”.

HLV Mourinho sẽ không rời Real

Xabi Alonso (phải) tin HLV Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với Real.

Trước trận đón tiếp Galatasaray trên sân nhà Bernabeu, tiền vệ Xabi Alonso chia sẻ: “Tôi biết HLV Mourinho thích giải Ngoại hạng Anh và không khí ở đó. Ông ấy nói sẽ trở lại Anh vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, tôi hy vọng HLV Mourinho sẽ ở lại với chúng tôi vào mùa giải tới”. Tuyển thủ người Tây Ban Nha tâm sự thêm: “Jose Mourinho là một HLV giỏi. Cách ông ấy truyền đạt ý kiến tới các cầu thủ rất khác biệt, và bạn luôn muốn giành chiến thắng cho ông ấy”.

Sao Galatasaray khiêu chiến với CR7

Semih Kaya tuyên bố sẽ khóa chặt Ronaldo.

Hậu vệ Semih Kaya của CLB Galatasaray cho biết sẽ "bắt chết" ngôi sao số 1 của Real trong trận tứ kết lượt đi giữa hai đội diễn ra trên sân Bernabeu. Cầu thủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ: “Ronaldo cũng giống như những tiền đạo khác anh đã đối đầu trong sự nghiệp”. Semih Kaya còn đưa ra nhận định: “Cơ hội giành chiến thắng chia đều cho Real và Galatasaray”.

HLV Ancelotti tố Sanchez ăn vạ

Sanchez bị tố cố tình ngã để kiếm penalty.

Vị thuyền trưởng của PSG phát biểu sau trận hòa 2-2 với Barca: "Tôi nghĩ Sanchez đã chủ động ngã. Đó không phải là quả penalty. Chúng tôi có kinh nghiệm khi đối đầu với cậu ấy trong trận giao hữu trước đó gặp Barca". HLV Ancelotti còn cho biết thêm: "Tôi tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đã thi đấu áp đảo trước Barca trong hiệp đầu tiên".

Barca trả giá đắt trong trận gặp PSG

Barca lo ngại trước tình hình chấn thương của Messi.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp thông báo Mascherano sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần do dính chấn thương đầu gối ở trận tứ kết lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra, tình hình chấn thương gân khoeo của Messi cũng đang khiến ban huấn luyện của Barca điên đầu. Nếu không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột người Argentina trong thời gian tới, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về gặp PSG trên sân Nou Camp diễn ra vào ngày 11/4.

Becks chưa quyết định tương lai ở PSG

Becks thi đấu trong trận gặp Barca.

Tiền vệ kỳ cựu người Anh được đội bóng giàu có của thủ đô Paris đề nghị ký bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, David Beckham khẳng định chưa xem xét đến vần đề này, và mọi chuyện chỉ được quyết định vào cuối mùa giải. Ở trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Barca, Becks đã được HLV Ancelotti cho ra sân từ đầu. Điều đó cho thấy nhà cầm quân người Italy rất coi trọng kinh nghiệm và khả năng chuyền dài chính xác của anh.

Tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm