Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nhắn cuối cùng Chadwick Boseman gửi nhà sản xuất ‘Black Panther’

Trong tin nhắn cuối cùng gửi đến Nate Moore, nam diễn viên quá cố khẳng định ai cũng xứng đáng có cuộc sống đầy đủ.

Ngày 6/9, theo tạp chí NME, nhà sản xuất Nate Moore của bom tấn Black Panther chia sẻ với giới truyền thông hoạt động của Chadwick Boseman vào những ngày cuối đời.

Trước khi mãi mãi ra đi vì căn bệnh ung thư đại tràng, ngôi sao 43 tuổi dành nhiều thời gian để làm từ thiện. Nate Moore cho biết anh và Boseman cùng gửi tiền, quà cáp đến Make-A-Wish Foundation - tổ chức phi lợi nhuận chuyên hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

tin nhan cuoi cua Chadwick Boseman anh 1

Chadwick Boseman thường xuyên làm từ thiện vào những ngày cuối đời. Ảnh: Twitter.

"Chúng tôi đã cố gắng gói quà và ghi âm giọng nói của nhân vật T'Challa để gửi cho một cậu bé đang mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, điều đó rất khó khăn khi cả hai hiếm khi được ra khỏi nhà hoặc tới nơi làm việc. Tuy nhiên, Chadwick rất có trách nhiệm trong việc này", Moore chia sẻ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Moore tiết lộ tin nhắn cuối cùng mà mình nhận được từ ngôi sao Black Panther.

"Tôi cảm thấy đau lòng. Nhưng chúng ta cần làm điều gì đó cho các bé. Ai cũng xứng đáng có cuộc sống đầy đủ, trải qua những khoảnh khắc đặc biệt. Các bé đã phải trải qua địa ngục khi chiến đấu với bệnh tật. Nếu có thể xoa dịu tâm hồn và đem tới niềm vui trong chốc lát, chúng ta sẽ tạo ra thay đổi trong cuộc đời chúng", Nate Moore chia sẻ thông điệp của Chadwick Boseman.

Thời điểm ấy, nhà sản xuất Black Panther không thấy lạ khi Chadwick Boseman quan tâm đến những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo. Anh đơn giản nghĩ nam diễn viên là người có tấm lòng ấm áp, chứ không nghĩ rằng chính Boseman cũng đang phải chống lại bệnh tật.

tin nhan cuoi cua Chadwick Boseman anh 2

Chadwick Boseman giấu kín chuyện mắc ung thư, thậm chí tin mình đủ sức tham gia Black Panther II. Ảnh: Disney.

Chadwick Boseman qua đời hôm 28/8 sau bốn năm chống chọi căn bệnh ung thư đại tràng. Theo tạp chí The Hollywood Reporter, không ai trong đoàn làm phim Black Panther biết nam diễn viên mắc bệnh, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết hay chuyện.

Một nguồn tin cho biết Chadwick Boseman vẫn tự tin mình có thể hồi phục, lấy lại vóc dáng để ghi hình Black Panther II vào đầu 2021. Song, anh đã mãi mãi ra đi và không thể tham gia vào giai đoạn tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Vì sao ‘Báo Đen’ Chadwick Boseman có thể giữ kín bệnh tật suốt 4 năm?

Lúc ghi hình bom tấn “Black Panther” (2018), tài tử đã mắc bệnh ung thư đại tràng. Nhưng ngoài gia đình, gần như không có ai biết chuyện.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm